Bắt khẩn cấp hai đối tượng trộm tiêu tại huyện Krông Năng

Ngày 11/4/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Nhật Hoài (SN: 1988) và Nguyễn Thanh Thương (SN: 1994) cùng trú tại thôn Tân Quảng, xã Ea Toh, huyện Krông Năng, về hành vi trộm cắp tài sản, các lệnh bắt khẩn cấp đã được Viện kiểm sát phê chuẩn.

Bước đầu xác định được: Khoảng 18 giờ ngày 10/4/2017, Trần Nhật Hoài đến nhà Nguyễn Thanh Thương chơi thì thấy nhà chị Phan Thị Miền (cạnh nhà Thương) đang ăn cơm, Hoài còn thấy 2 người làm công cho chị Miền cũng đang ăn cơm, nên Hoài rủ Thương đi đến nhà rẫy chị Miền ở Tân Trung A, xã Ea Toh, huyện Krông Năng để trộm cắp tài sản.

Hoài điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 47P1-2353 chở Thương ngồi sau, đến nhà rẫy của chị Miền, thấy cổng nhà rẫy đã khóa, Thương đứng ở bên ngoài hàng rào để cảnh giới, còn Hoài leo qua hàng rào (bằng thép gai) đi vòng ra phía sau nhà, dùng tay giật cửa rồi đột nhập vào trong, Hoài thấy trong nhà có 04 bao tiêu khô, Hoài lần lượt vác 04 bao tiêu ra ngoài ném qua hàng rào.

Thương đứng ở ngoài chở tiêu đi cất giấu. Đã được 02 bao, đến lúc đang lấy hai bao còn lại lên xe thì bị người dân phát hiện, Thương và Hoài vứt lại 01 bao và chạy thoát.

Hai tên sau đó chở 3 bao tiêu khô đi bán được số tiền 5.600.000 đồng./.