Ngăn cản con rể, bố vợ bị đâm tử vong

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác, đối tượng Hoàng Anh Quang (trú Đắk Lắk) dùng dao đâm trọng thương tình địch và không may đâm chết bố vợ với nhát dao trúng tim.

Theo tin mới nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 15/6. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Quang Hoè (SN 1947) trú tại thôn 4, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk). Ông này không may bị con rể dùng dao đâm trúng tim nên đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Liên quan đến sự việc, tin tức cho biết, vào khoảng 18h ngày 15/6, một người bạn đã gặp và mời Hoàng Anh Quang (SN 1988) trú tại huyện huyện Krông Năng về nhà ngồi nhậu. Tại đây còn có anh Trần Văn Chính (SN 1972), trú tại Gia Lai và một số người khác.

Do không biết nhậu, ăn xong, Quang tìm đến nhà thăm vợ cũ. Cũng do nghi ngờ Trần Văn Chính có quan hệ tình cảm với vợ cũ nên một lúc sau, Quang quay lại nhà người bạn, mang theo một con dao, đâm 2 nhát vào lưng anh Chính khiến anh này gục tại chỗ. Hiện, nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.

Chưa dừng lại tại đó, Quang tiếp tục cầm dao chạy sang tìm gặp vợ cũ là chị Nguyễn Thị Duyên (SN 1986) để “nói chuyện”. Đến đây, Quang xông thẳng vào nhà thì bị ông Nguyễn Quang Hòe (bố vợ) ôm ngăn cản và tri hô con gái khoá cửa. Trong lúc vật lộn, dao của Quang đã đâm một nhát vào cánh tay phải ông Hòe và một nhát chí mạng trúng tim khiến nạn nhân gục trên vũng máu.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường. Một lúc sau, tên này còn gọi điện cho vợ với lời lẽ hăm doạ sẽ giết chết cả nhà.

dam-bo-vo

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Được biết, hai vợ chồng Quang đã có với nhau một con gái 6 tuổi. Quang là người có máu ghen nên thường xuyên gây gổ, hành hung vợ. Năm 2014, Quang và Duyên ly hôn, Duyên về ở với bố mẹ đẻ từ đó.

Do thời gian gần đây, biết vợ cũ có tình cảm với anh Trần Văn Chính, Quang đã tìm đến nhà để truy sát tình địch và vợ cũ. Trong cơn cuồng ghen, lại không thực hiện được ý đồ do bị ngăn cản, hung thủ đã giết chết bố vợ bằng nhát dao chí mạng.

Sau khi xảy ra án mạng, cơ quan Công an huyện Buôn Đôn và Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi đồng thời tiến hành truy bắt đối tượng gây án.

>>Tòa giao việc thi hành án cho… ngành thuế !

>>Bị chủ nhà ‘tưới’ xăng đốt vì đến nói chuyện phải trái

>>‘Yêu’ bé gái 13 tuổi đến mang bầu, 2 thanh niên bị khởi tố

Nguồn Nguoiduatin.vn