‘Yêu’ bé gái 13 tuổi đến mang bầu, 2 thanh niên bị khởi tố

Trong những lần hẹn hò tình cảm với bé gái H’V (SN 2000), trú tại xã Bông Krang, huyện Lắk (Đắk Lắk), 2 nam thanh niên ở xã bên đã có hành vi giao cấu khiến nạn nhân mang bầu.

Tin tức từ cơ quan Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng Y Hai Byă (SN 1986) và Y Thêu Jiê (SN 1991), cùng trú tại xã Yang Tao, huyện Lắk vì hành vi giao cấu với trẻ em dẫn đến mang thai.

Theo tin mới nhận cho hay, trước đó, vào năm 2013, Y Hai được một người bạn giới thiệu và cho số điện thoại làm quen với H’V.

Sau khoảng 1 tháng nói chuyện qua điện thoại, cả hai quyết định hẹn hò. Trong một lần H’V đến xã Yang Tao chơi thì bị Y Hai yêu cầu làm chuyện người lớn. Theo lời kể của H’V, Y Hai đã nhiều lần làm chuyện người lớn với em. Một thời gian ngắn sau đó, H’V lại nhận lời “yêu” với Y Thêu, sống gần nhà Y Hai.

hiep-dam

Bé H’V và đứa con mới hơn 1 tuổi

Đầu năm 2014, bố của H’V là ông Y’Tlăm phát hiện con gái bị đau bụng quằn quại nên đưa đi bệnh viện khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết, H’V đã có bầu được 20 tuần tuổi. Sau khi gia đình gặng hỏi, H’V mới chịu cho biết là đã “trao thân” cho 2 nam thanh niên ở xã kế bên. Quá bức xúc, ông Y’Tlăm đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Tin nhanh tại cơ quan chức năng, đối tượng Y Hai khai nhận đã nhiều lần quan hệ với Y’V, còn Y Thêu cho biết chỉ quan hệ với nạn nhân một lần. Kết quả giám định AND cho thấy, đứa bé giống Y Hai đến 99,9%.

Ngay sau khi bị khởi tố, gia đình Y Hai đã đề nghị gia đình nạn nhân làm đơn xin được giảm án cho con trai. Tuy nhiên, bố của Y’V yêu cầu, phải đền bù cho gia đình ít nhất 20 triệu đồng thì mới làm đơn. Bởi, theo ông Y’Tlăm giải thích, 20 triệu đồng này là chi phí nuôi cháu bé mới được hơn 1 tuổi, vì trong thời gian này cháu hay bị ốm đau, bệnh tật, gia đình ông phải bỏ nhiều tiền để chữa trị.

Nguồn Nguoiduatin.vn