Xét xử lưu động vụ án chứa mại dâm

Sáng ngày 27/11/2015, Toà án nhân dân huyện CưM’gar tiến hành tổ chức phiên tòa xét xử lưu động vụ án Trần Thị Vui, phạm tội chứa mại dâm, tại UBND xã EaKpam, nhằm mục đích phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật, phục vụ nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Thị Vui 05 năm 06 tháng tù.

bc-27-11
Bị cáo Trần Thị Vui, phạm tội chứa mại dâm

Theo nội dung bản cáo trạng: Khoảng 8 giờ ngày 06/8/2015, Đặng Anh Tuấn cùng Phạm Trung Nghĩa và một người tên Quân (tất cả không rõ nhân thân, lai lịch) đến quán Cà phê Karaoke Vị Đắng do Trần Thị Vui sinh năm 1983 trú ở thôn 1, xã EaKpam, huyện CưMgar làm chủ để uống cà phê.

Ngồi một lúc, Nghĩa nói chủ quán là muốn hát Karaoke và tìm nữ tiếp viên hát cùng. Lúc này, Vui gọi điện cho H’T Ađrơng (tên gọi khác là Na) sinh năm 1993 trú tại buôn Huk B, xã CưMgar, huyện CưMgar đến. H’T có rủ H’L Mlô (tên gọi khác là H’Nga Mlô) sinh ngày 01/7/1998 trú tại buôn Ja Wầm A, xã EaKiết, huyện CưMgar đi cùng.

Khi đến quán, H’T và H’L được Vui dẫn vào phòng có Tuấn và Nghĩa đang ngồi hát, còn Quân đã về. Hát được một lúc, Nghĩa ra thoả thuận với Trần Thị Vui về vấn đề mua dâm với H’T và trả cho Vui 100.000đ là tiền phòng để mua dâm, còn trả cho H’T 200.000 đ là tiền mua dâm và Vui đưa cho H’T 01 bao cao su. Thấy vậy, Tuấn nói Nghĩa trả luôn tiền mua dâm của Tuấn với H’L và Nghĩa đưa thêm cho Vui số tiền 400.000 đ.

Sau đó, Vui dẫn H’T và Nghĩa vào phòng ngủ của mình, còn H’L và Tuấn ở lại phòng Karaoke. Trong khi hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn