Vụ “yêu” mẹ con trong 3 ngày: Khởi tố đối tượng

Trong vụ đối tượng hiếp dâm cả mẹ lẫn con, công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trước đó, vào ngày 29/5, đơn vị có tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình chị N.T.Đ (36 tuổi, trú buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) về việc đối tượng Nguyễn Bá Triệu đã thực hiện hành vi hiếp dâm cả hai mẹ con chị Đ. chỉ trong vòng 3 ngày. Nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Krông Pắk đã vào cuộc điều tra và bắt giữ đối tượng ngay sau đó.

Ngày 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Triệu về hành vi hiếp dâm.

Như thông tin trước đó, theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, khoảng 19h30 ngày 22/5, cháu N. (SN 1999, con gái anh Q. và chị Đ) qua nhà hàng xóm để gọi em về thì gặp Triệu.

1465197591-9379-y-khoi-to-doi-tuong-61242250

Phòng ngủ của chị Đ., nơi đối tượng Triệu thực hiện hành vi đồi bại.

Tại đây, nam thanh niên rủ N. đến trạm bơm gần nhà chơi nhưng do thấy đông người nên quay về.

Trên đường về, Triệu chở N. đến Buôn Hằng A (xã Ea Uy) dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Triệu chở cháu N. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết cả nhà.

Sau khi về nhà, do sợ hãi nên N. không dám nói với bố mẹ biết. Đến sáng hôm sau N. bỏ nhà theo bạn vào TP. HCM xin làm thuê. Hay tin cháu N. bỏ đi, anh Q. đã lập tức khăn gói lên đường vào TP.HCM để tìm con.

1465197591-6559-y-khoi-to-doi-tuong-61243737

Chị Đ. trao đổi vụ việc với báo chí.

Tiếp đó, khoảng 23 giờ ngày 25/5/2016, Nguyễn Bá Triệu cùng với Lê Đình Hoàng (SN 1994), trú tại buôn Kon H’Ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc đi đến nhà chị Đ (vợ anh Q. là người dân tộc Xê Đăng) SN 1980 trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, để chơi.

Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu đến mở cửa và đi vào nhà. Thấy chị Đ. đứng trong nhà, Triệu hỏi con gái chị Đ nhưng không có ở nhà.

Khi chị Đ đi vào phòng ngủ thì Triệu đi theo sau, đẩy chị Đ nằm trên giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nguồn Baodatviet.vn