Vụ thiếu tá bị giết: Bác thông tin đối tượng đầu thú

Trong vụ Thiếu tá bị giết, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk bác thông tin đối tượng tình nghi giết thiếu tá Chuyển đã đầu thú.

Thiếu tá bị giết là Nguyễn Duy Chuyển (46 tuổi, quê huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa). Thiếu tá Chuyển hiện đang là Trợ lý Phòng Kinh doanh của Sư đoàn 470.

Theo thông tin trên TT, chiều 3/6, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận đã bàn giao thi thể một thiếu tá quân đội chết ven đường cho Điều tra hình sự Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, nhận định ban đầu là thiếu tá Chuyển bị giết và công an TP Buôn Ma Thuột cũng đã lấy lời khai của nhiều người, sau đó bàn giao cho quân đội tiếp tục điều tra, tìm nguyên nhân.

1465181093-3178-1465114310-1439-1-27360

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk bác thông tin đối tượng tình nghi giết thiếu tá Chuyển đã đầu thú tại công an tỉnh

Như thông tin trước đó, sáng sớm ngày 3/6 một số người dân tại phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột đi tập thể dục đã phát hiện xác của Thiếu tá Chuyển bị giết nằm bên vệ đường, trên cơ thể bê bết máu nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng điều tra quân sự của tỉnh Đắk Lắk và một số cơ quan đã đến khám nghiệm hiện trường, đưa xác nạn nhân về Bệnh xá của Sư đoàn 470 tiến hành khám nghiệm tử thi; điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng ngày 3/6, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của Thiếu tá Nguyễn Duy Chuyển để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Nguồn Baodatviet.vn