Vụ Đường bê tông nông thôn mới vừa làm đã hỏng – Thường trực huyện uỷ chỉ đạo sát sao

Sau khi báo Điện tử Tầm nhìn khởi đăng loạt bài “Đường giao thông nông thôn mới vừa mới bàn giao đã hư hỏng nghiêm trọng”, phản ánh tình trạng đường nông thôn mới ở các thôn 2,3,và 8 thuộc xã Ea Kpam, Cư M’gar,  Đắk Lắk vừa bàn giao và đi vào sử dụng được 1 năm  đã xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng, loạt bài đã được dư luận và người dân địa phương hết sức hoan nghênh, đồng tình đồng thời các cơ quan ban nghành cũng đang vào cuộc quyết liệt để xử lý nội dung báo đăng tải.

Ngoài ra, sau khi báo đăng Thường trực huyện uỷ Cư M’gar đã có công văn số 41-CV/HU về việc kiểm tra làm rõ nội dung báo Tầm nhìn phản ánh do ông Y Thek Niê phó bí thư ký.

114
Công văn chỉ đạo của huyện uỷ Cư M’gar

Nội dung công văn như sau: Vừa qua thông tin báo Tầm nhìn có bài viết phản ánh vụ việc đường GTNT mới vừa làm đã hỏng, CT UBND xã thừa nhận có chỉ đạo bán bê tông, vận động thu tiền của dân vượt mức, rút ruột công trình, không minh bạch trong thu chi tài chính.

150-550x366

Mặt đường bong tróc hư hỏng nặng nề

Để làm rõ nội dung báo phản ánh, Thường trực huyện uỷ Cư M’gar yêu cầu UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan kiểm tra, làm rõ trách nhiệm của tập thể cá nhân đồng thời xử lý nghiêm những sai phạm (nếu có).

Được biết, hiện nay nhiều cơ quan chức năng của huyện Cư M’gar và tỉnh Đắk Lắk đang vào cuộc để làm rõ những vấn đề mà báo Tầm nhìn đề cập ở loạt bài đường giao thông nông thôn mới ở xã Ea Kpam.

Nguồn Tamnhin.net