Truy tố bố dượng mất nhân tính cưỡng dâm con gái riêng của vợ

Ngày 09/12/2015, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã ban hành bản Cáo trạng truy tố bị can R Căm Săo về các tội Hiếp dâm trẻ em, theo điểm d Khoản 2 Điều 112 Bộ luật hình sự và tội Cưỡng Dâm theo điểm b Khoản 2 Bộ luật hình sự, ra trước pháp luật.

dak-lak-tam-giam-hai-ten-so-khanh-hiep-mot-chau-gai-550x300

Ảnh minh họa

Từ năm 2005, R Căm Săo (sinh năm 1986, xã Ia War, huyện Krông Pă, tỉnh Gia Lai) đến sinh sống như vợ chồng với chị H (sinh năm 1980) ở Buôn Tir, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk và có hai con chung sinh năm 2006 và 2012.

Chị H có 01 con gái riêng là cháu N (sinh ngày 30/11/1998) cũng cùng ở chung nhà.

Khoảng thời gian trước ngày 20/11/2014 (không xác định được ngày), khi chị H đi làm, chỉ có R Căm Săo và cháu N ở nhà thì R Căm Săo nảy sinh ý định giao cấu với cháu N nên R Căm Săo đi và phòng ngủ nơi cháu N đang ngồi trên giường.

R Căm Săo dùng tay ôm vật ngửa cháu N ra giường thì cháu N vùng chạy thoát được ra phòng khách.

R Căm Săo đuổi theo cháu N và tiếp tục đòi quan hệ tình dục với cháu N nhưng cháu N vẫn không đồng ý. Lúc này, nghe tiếng động ở phía sau nhà, sợ có người vào phát hiện sự việc, R Căm Săo đi ra phía cửa sau xem nhưng không thấy ai nên R Căm Săo đóng chốt cửa sau rồi quay lại.

Nhân lúc sơ hở, cháu N bỏ chạy vào phòng ngủ và khóa chốt cửa. Thấy vậy, R Căm săo nói: “mở cửa ra cho bố vào quan hệ tình dục”, cháu N không đồng ý thì R Căm Săo đe dọa và buộc cháu N phải giao cấu với R Căm Săo.

Khoảng 02 tuần sau, R Căm Săo tiếp tục nảy sinh ý định giao cấu với cháu N nên dùng điện thoại di động nhắn tin cho cháu N với nội dung cho R Căm Sao quan hệ tình dục.

Cháu N không đồng ý thì R Căm săo nhắn tin đe dọa nếu không cho quan hệ tình dục thì sẽ không cho đi học và nói chuyện này cho người khác biết.

Bị R Căm săo đe dọa thì cháu N hoảng sợ nên đã để R Căm Săo tiếp tục quan hệ tình dục nhiều lần.

Đến ngày 10/4/2015, do sợ bị R Căm Săo bắt phải giao cấu nên cháu N bỏ về nhà ông ngoại mình ở Buôn Gha, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk để ở và kể việc bị R Căm Sao giao cấu cho ông ngoại biết.

Sau đó ông ngoại cháu N đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk tố cáo sự hành vi phạm tội của R Căm Sao.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn