Truy tố 02 đối tượng phạm tội Hiếp dâm

Ngày 09/6/2017, Viện KSND Tp. Buôn Ma Thuột đã ra Quyết định truy tố đối với Y Kân Kbuôr, sinh năm: 1990 và Y Trŭc Niê, sinh năm: 1996, cùng trú tại: Buôn Kmrơng A, xã EaTu, thành phố Buôn Ma Thuột, về hành vi Hiếp dâm, quy định tại điều 111 Bộ luật hình sự.

truy-to-02-doi-tuong-pham-toi-hiep-dam

Nội dung vụ án:

Khoảng 21 giờ ngày 30/12/2016, Y Phố, sinh năm: 1999, trú tại: Buôn Kmrơng, xã EaTu, thành phố Buôn Ma Thuột, điều khiển xe mô tô chở theo sau H’D A Drơng và H’Mh Ayũn, đến nhà cô của Y Phố, địa chỉ: Buôn Kmrơng A, xã EaTu, thành phố Buôn Ma Thuột, cùng ngồi nhậu với Y Kân Kbuôr và Y Trŭc Niê.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, thì Y Phố chở H’D A Drơng và H’M Ayũn, cùng với Y Trŭc và Y Kân, đi đến hồ EaNao để ngồi chơi, được khoảng 3,4 phút thì đi về. Lúc này, Y Phố chở H’D A Drơng, đi trước, còn Y Trŭc chở Y Kân và H’M Ayũn, đi sau.

Do đã có hơi men trong người, Y Trŭc và Y Kân đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với H’M Ayũn. Khi đi đến gần Uỷ ban nhân dân xã EaTu, Y Trŭc điều khiển xe mô tô đi vào ngả ba đường vào bến nước, đi khoảng 50m thì dừng xe lại. Biết được ý định của Y Trŭc và Y Kân, nên H’M Ayũn xuống xe đi bộ quay ra, thì bị Y Trŭc dùng vũ lực, vật ngã xuống đường và nằm đè lên người H’M Ayũn. Khi đã khống chế được H’M Ayũn, Y Trŭc và Y Kân thay phiên nhau thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần liên tiếp, khoảng 30 phút sau thì dừng lại. Y Trŭc và Y Kân điều khiển xe mô tô chở H’M Ayũn, đi về nhà.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, H’M Ayũn đến gặp Công an xã EaTu để trình bày việc bị Y Trŭc và Y Kân hiếp dâm. Sau đó, Công an xã EaTu đã chuyển giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột, để xử lý theo quy định của pháp luật./.