Trung úy công an bị thương nguy kịch khi vây bắt tội phạm

Trong lúc truy bắt tội phạm, một trung úy công an đã bị 2 đối tượng dùng xe máy tông vào khiến anh bị thương nặng.

Sáng 22/1, ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến bệnh viện Công an tỉnh để thăm hỏi và động viên tinh thần một cán bộ Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk bị trọng thương trong lúc đang làm nhiệm vụ.

Ban Giám đốc Công an tỉnh đến thăm và động viên tinh thần Trung úy Huy.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Krông Búk đã xác định 2 đối tượng nghiện ma tuý đang có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý trên địa bàn.

Do đó, ngày 17/1, tổ công tác của huyện này đã lên kế hoạch truy bắt các đối tượng. Khi phát hiện 2 đối tượng trên dùng xe máy để vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, 2 đối tượng này đã không chấp hành mà còn tăng ga tông thẳng vào tổ công tác.

Cú tông mạnh khiến Trung uý Dương Anh Huy (34 tuổi, cán bộ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý – kinh tế Công an huyện Krông Búk) té xuống đường, bất tỉnh tại chỗ.

Sau đó, 2 đối tượng trên bỏ lại phương tiện và tang vật chạy vào nghĩa trang gần đó để tẩu thoát. Trung úy Huy được đồng đội đưa đến bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ để sơ cứu, sau đó chuyển lên bệnh viện Công an tỉnh Đắk Lắk để chữa trị.

Hiện, sức khoẻ của Trung úy Huy đã dần ổn định và Công an huyện Krông Búk đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.