Trộm điện thoại của em dâu

Ngày 27/10/2015, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea H’Leo đã Phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’Leo, đối với Nguyễn Tiến Hoàng về hành vi Trộm cắp tài sản.

dak-lak-trom-dien-thoai-cua-em-dau

Ảnh minh họa

Nguyễn Tiến Hoàng, sinh năm 1985, vừa mới chấp hành xong hình phạt tù về tội Trộm cắp tài sản, trở về sinh sống với bố mẹ cùng gia đình em trai tại Tổ dân phố 5, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk.

Khoảng 09 giờ ngày 25/10/2015 khi không có ai ở nhà, Hoàng đi vào phòng riêng của vợ chồng người em Nguyễn Văn Thanh, Mai Thị Hồng thì thấy chiếc điện thoại OPPO đang cắm sạc để ở đầu giường, Hoàng đi đến lấy chiếc điện thoại, mang đến tiệm cầm đồ Kiên ở Tổ dân phố 7, thị trấn Ea Drăng cầm được 500.000 đồng và tiêu xài hết.

Đến 11giờ ngày 25/10 khi chị Hồng, anh Thanh đi làm về thì phát hiện chiếc điện thoại bị mất, nghi bị trộm cắp nên gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an.

Quá trình điều tra xác minh, Cơ quan Công an phát hiện kẻ trộm chiếc điện thoại của chị Hồng lại là người trong nhà. Tại đây Hoàng đã khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Chiếc điện thoại bị trộm cắp trị giá khoảng 3.600.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn