Trộm chó tử vong – Không có dấu hiệu… bị đánh

Trong vụ trộm chó tử vong ở Đắk Lắk, biên bản kết luận nêu rõ từ phần cổ của nạn nhân trở xuống không có dấu hiệu của việc bị đánh.

Sáng 6/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang điều tra nguyên nhân cái chết của 2 thanh niên tại đường liên thôn xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột.

Vào 1h ngày 6/10, cơ quan công an nhận được tin có một thanh niên tử vong và một người bị thương nằm cạnh xe máy đang cháy tại xã Ea Kao.

Nạn nhân tử vong là Lê Quốc Việt (22 tuổi, ngụ đường Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) và Hoàng Văn Thái (39 tuổi, ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk).

Chiều 8/10, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã có kết luận khám nghiệm tử thi, theo đó 2 nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

2-cau-tac-bi-danh-tu-vong
Hiện trường xe máy bị đốt cháy rụi, trơ khung sắt.

Biên bản kết luận cũng nêu rõ, từ phần cổ của hai nạn nhân trở xuống không có dấu hiệu của việc bị đánh.

Đại tá Bôn cho biết thêm, tại hiện trường có 2 cột hàng rào bị gãy nhưng vẫn chưa thể khẳng định được người dân giăng dây ngang đường khiến 2 nạn nhân xấu số trên té xuống đất.

Liên quan đến một vết đứt trên cổ nạn nhân Việt, vị trưởng phòng nói thanh niên 23 tuổi đội mũ bảo hiểm có quai rất nhỏ. Từ đó, công an chưa thể kết luận đó là vết dây người dân giăng ngang đường cắt hay khi té xuống dây quai nón bảo hiểm tạo ra.

“Tại hiện trường cơ quan chức năng thu giữ một số gậy gộc. Do hiện trường xảy ra vụ việc khá vắng vẻ, khi mời một số người dân lên làm việc thì tất cả đều khai không biết nên quá trình điều tra rất khó khăn” đại tá Bôn nói.

Như thông tin trước đó, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra đã triệu tập hàng chục người dân ở thôn 2 và thôn 3 (nhà gần hiện trường) để lấy lời khai, nhưng họ đều phủ nhận có liên quan đến sự việc.

Nguồn Baodatviet.vn