Tạm giam côn đồ say rượu chặn đánh tài xế taxi

Sáng 21-6, Công an huyện Cư Kuin, Đắk Lắk cho biết vừa khởi tố bắt tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) và Lê Xuân Cường (24 tuổi, cùng ngụ huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi đánh tài xế taxi gây thương tích.

dak-lak-tam-giam-con-do-say-ruou-chan-danh-tai-xe-taxi

Công an làm việc với hai đối tượng

Trước đó, 2 đối tượng Nam và Cường đi dự đám cưới ở xã Ea Ning, huyện Cư Kuin thì xảy ra mâu thuẫn với một ngươi tên Duy. Sau đó, Duy thuê xe taxi do anh Nguyễn Văn Anh ở TP.Buôn Ma Thuột chở về nhà.

Lúc này, Nam và Cường cũng lấy xe máy đuổi theo, yêu cầu lái xe taxi dừng lại để giải quyết mâu thuẫn nhưng anh Anh không chịu dừng. Hai đối tượng sau đó đã chặn được xe taxi, nhưng Duy đã nhanh chóng mở cửa xe bỏ chạy.

Vì bực tức và sẵn có men rượu trong người, Nam và Cường đã gây sự rồi đánh anh Nguyễn Văn Anh – lái xe taxi khiến nạn nhân bị gãy xương gò má, vỡ xương hàm phải, gãy xương ổ mắt, chấn thương vùng mặt phải, nhập viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật 40%.

Công an huyện Cư Kuin đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện kiểm sát cùng cấp xử lý nghiêm 2 đối tượng này ra trước pháp luật.