Nhậu say ngủ lại, một người khách tử vong

Khoảng 7 giờ 30 ngày 16/7/2016, tại thôn 8, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ 01 người khách đến chơi uống rượu với chủ nhà, sau khi ngủ lại qua đêm đã chết tại phòng khách.

Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Trung Kiên – SN 1969 trú tại thôn 5, xã EaBar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, nằm chết tại phòng khách nhà ông Đỗ Quốc Hội trú tại Thôn 8, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Theo những người dân ở đây cho biết, trước đó vào khoảng 14 giờ 00 ngày 15/7/2016, ông Kiên có ngồi uống rượu tại nhà ông Đỗ Quốc Hội cùng với 2 người nữa là ông Nguyễn Văn Sơn trú tại thôn 8, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn và ông Nguyễn Lợi, trú tại thôn Ea M’ô, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk

Đến 17 giờ 00 cùng ngày thì ông Kiên, ông Sơn nghỉ uống trước, còn lại ông Lợi với ông Hội tiếp tục uống cho đến khoảng 21 giờ cùng ngày.

Sau khi ông Sơn đi về nhà, thì ông Hội trải chiếu cho khách là ông Kiên cùng ông Lợi ngủ tại phòng khách với con trai ông Kiên (cháu Thắng – sinh năm 2009).

Đến khoảng 7 giờ 00 ngày 16/7/2016, thì ông Lợi phát hiên chân tay ông Kiên lạnh ngắt, nghi trúng gió, ông Lợi xin dầu gió của vợ ông Hội xoa cho ông Kiên. Đến khoảng 7giờ 30 cùng ngày thì ông Kiên tắt thở.

Ngay khi nhận được tin báo, Viện kiểm sát nhân dân huyện Buôn Đôn đã phân công Kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn