Nhân viên hội chợ rủ trẻ em vào nhà nghỉ

Ngày 13/12/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Hải để xử lý về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, ngày 11/12/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã nhận được đơn của ông Nguyễn T (SN 1972, trú tại huyện Krông Bông), tố giác một đối tượng tên Hải, nhà ở xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, có hành vi quan hệ tình dục với con gái của ông là cháu Nguyễn Thị H (sinh ngày 05/12/2000). Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra đã nhanh chóng triển khai lực lượng truy tìm tung tích của đối tượng tên Hải.

Sau 02 ngày tiến hành xác minh, Cơ quan điều tra đã tìm ra chỗ ở của Hải và mời đối tượng này lên làm việc. Tại Cơ quan điều tra Hải khai nhận. Tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Hải (SN 1996, trú tại đội 1/5 xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk), chuyên làm nghề tổ chức bắn bi giải trí ở các khu hội chợ. Với cuộc sống nay đây mai đó, trong một lần tình cờ, Hải có được số điện thoại của cháu Nguyễn Thị H, nên Hải đã làm quen kết bạn.

Chiều ngày 4/12/2015, khi Hải đang làm việc tại Hội chợ Quảng trường thành phố Buôn Ma Thuột, Hải điện thoại cho cháu H, rồi rủ cháu H lên thành phố Buôn Ma Thuột gặp mặt, cháu H đồng ý bắt xe buýt lên thành phố Buôn Ma Thuột.

Tại Hội chợ Quảng trường thành phố Buôn Ma Thuột, Hải và cháu H gặp nhau, lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của cháu H, Hải đã dùng những lời đường mật dụ dỗ cháu H vào nhà nghỉ để làm chuyện người lớn.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, Hải và cháu H đến thuê căn phòng số 304 tại nhà nghỉ Thu Hà, thuộc số 19 đường Ngô Quyền, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột để nghỉ qua đêm. Tại đây, Hải cùng cháu H đã 02 lần quan hệ tình dục với nhau.

Hiện, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột đã phê chuẩn đề nghị bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đối với Nguyễn Ngọc Hải để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn