Một ngày phát hiện hai nạn nhân chết bất thường

Trong một buổi chiều người dân đã phát hiện hai nạn nhân tử vong một cách bất thường trong nhà nghỉ và phòng karaoke.

Chiều 11/7, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tại nhà nghỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định tên L. (khoảng 50 tuổi, ngụ TP. Buôn Ma Thuột).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, ông L. đến thuê phòng nghỉ tại số 58 đường Nguyễn Văn Cừ. Đến 15h30 cùng ngày, nhân viên của nhà nghỉ nghe trong phòng của ông L. có nhiều tiếng động lạ nên mở cửa kiểm tra. Lúc này nhân viên nhà nghỉ phát hiện ông L. đã tử vong trong tình trạng miệng sùi bọt mép.

dak-lak-mot-ngay-phat-hien-hai-nan-nhan-chet-bat-thuong

Hiện trường, nơi người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ

Tại quán Karaoke Nhạc Việt trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Buôn Ma Thuột) vào trưa cùng ngày, người dân cũng phát hiện một nam thanh niên tử vong bất thường. Nạn nhân được xác định là Hồ Viết Tr. (23 tuổi, ngụ xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, Tr. là nhân viên của quán karaoke Nhạc Việt và được bố trí ăn ở tại quán để trông coi. Trưa cùng ngày, nhân viên của quán karaoke không thấy Tr. ra làm nên vào phòng kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này tử vong trong phòng.

Hiện, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể để làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.