Mâu thuẫn gia đình dùng súng kíp tự tử

Vào khoảng 10giờ 30 phút, ngày 15/7/2016, tại khu vực rẫy của ông Y Ye Mlô thuộc địa bàn buôn Trưng, xã Krông Jing, huyện M’đrăk, tỉnh Đắk Lắk, người dân đi làm rẫy phát hiện tử thi nam năm chết giữa đường.

Thông tin ban đầu xác đinh tử thi nam là anh Y Ty Byă, sinh năm 1990, thường trú tại Buôn M’Suốt, xã Krông Jing, huyện M’đrăk, tỉnh Đắk Lắk, chỗ ở hiện nay: Buôn Trưng, xã Krông Jing, huyện M’đrăk, tỉnh Đắk Lắk, do mẫu thuẫn chuyện gia đình nên bỏ đi khỏi nhà đi vào rẫy dùng súng độ chế (Súng kíp) bắn vào người, hậu quả Y Ty Byă tử vong tại chỗ.

Trước đó theo thông tin gia đình cho biết, ngày 13/7/2016, Y Ty Byă cùng vợ là H’ Nhăn Niê đi nhổ mì về bán, sau khi bán mì xong, sáng hôm sau anh Y Ty Byă đi sửa xe máy, có uống ít rượu, chiều khi về tới nhà thì cải nhau với với vợ, Y Ty Byă dùng dao chém tài sản trong nhà, vợ của Y Ty là H Nhăn Niê sợ qúa nên bỏ đi, Y Ty cũng bỏ đi khỏi nhà.

Sau khi sự việc xẩy ra thì gia đình có tổ chức đi tìm Y Ty Byă nhưng không thấy, điện thoại không bật máy, cả đêm không thấy Y Ty Byă về nhà, đến gần trưa ngày 15/7/2016 người dân phát hiện Y Ty Byă đã tử vong và thông báo cho gia đình.

Sau khi nhận được tin báo, Viện kiểm sát nhân dân huyện M’đrăk đã cử kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn