Lý Nhã Kỳ tặng 2 nhà tình thương cho đồng bào Tây Nguyên

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ vừa có chuyến đi về Tây Nguyên để thăm hỏi những hộ gia đình khó khăn và tặng 2 nhà tình thương cho đồng bào ở Đắk Lắk.

1_133882

Giữa những áp lực căng thẳng chuẩn bị cho Lynk fashion show 2015 ngày 11/11 tới đây, Lý Nhã Kỳ vẫn dành thời gian về Tây Nguyên thăm hỏi những hộ gia đình khó khăn.

2_84259

Tại đây, người đẹp đã trao tặng hai nhà tình thương cho hai hộ nghèo và tặng một số món quà ý nghĩa đến các em nhỏ, cụ già còn có cuộc sống khó khăn.

3_80149

Cô chia sẻ, đây là chuyến đi có rất nhiều ý nghĩa, nhìn nụ cười hạnh phúc từ trẻ thơ, từ những bà con được sống trong mái ấm mới, cô thấy mình hạnh phúc và nhiều năng lượng hơn để thực hiện nhiều công tác từ thiện.

4_32418

Chương trình tặng nhà tình thương tại Tây Nguyên là chương trình của Quỹ hỗ trợ, phát triển y tế và giáo dục Việt Nam do Lý Nhã Kỳ làm Chủ tịch, phối hợp cùng Ban chỉ đạo Tây Nguyên thực hiện.

5_46354

Chú thích ảnh

6_67409

Họ đều có chung hoàn cảnh là sống trong những ngôi nhà được dưng tạm bợ, chật hẹp và ngày ngày phải mưu sinh vất vả để lo đủ miếng ăn cho các thành viên trong gia đình.

7_106181

Trăn trở trước những số phận không may đó, Lý Nhã Kỳ đã cùng Ban chỉ đạo Tây Nguyên, và sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương quyết định nhanh chóng việc xây hai căn nhà tình thương cho hai gia đình.

8_89294

Rất nhiều người dân vốn chỉ được thấy Lý Nhã Kỳ qua những trang báo, với vẻ kiêu sa, quý phái, đã đầy ngạc nhiên, bất ngờ khi được gặp Lý Nhã Kỳ ngoài đời đơn giản, nhẹ nhàng và xinh đẹp.

9_99609

Căn nhà mới khang trang tưởng như chỉ có trong mơ đã thành hiện thực khiến cả hai gia đình nghẹn ngào bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc với Lý Nhã Kỳ và Quỹ phát triển y tế giáo dục Việt Nam.

10_93002

Diện áo pull màu hồng nhạt dịu nhẹ, giản dị Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong tình cảm yêu thương, trìu mến của những người dân.

Nguồn Vov.vn