Kinh hãi khi con gái 14 tuổi khai tác giả cái thai là… người cha

Cháu Dương Thị T.H. mới 14 tuổi đầu đã chịu biết bao cay đắng tủi nhục. Cháu bị chính người cha mất hết nhân tính của mình hãm hiếp liên tục từ năm 2014 đến nay.

Sự việc chỉ vỡ lở khi cháu H. mang thai và khai ra tác giả của cái thai đó.

1471227972-4305-1471224870-1651-1471224238-1

Hai mẹ con chị Yến đau khổ khi có người chồng, người cha mất nhân tính

Cuộc hôn nhân đầy nước mắt

Đó là câu chuyện đẫm nước mắt của chị Phạm Thị Hải Yến (SN 1982, ngụ xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Người chồng mà chị đâm đơn tố cáo là anh Dương Văn T. (SN 1977).

Vào năm 2001 trong lúc đi làm nương rẫy, anh T. đã gặp và đem lòng yêu thương chị Yến. Chẳng bao lâu sau, anh T. được gia đình chị Yến đồng ý gả con gái cho. Dù không có chút tình cảm gì với anh T. nhưng chị Yến vẫn nghe theo sự sắp đặt của gia đình. Một năm sau đó, vợ chồng chị có với nhau đứa con gái đầu tiên là cháu Dương Thị T.H.

Sau khi có con, cũng là lúc chị Yến gồng mình với những bi kịch gia đình. Chị Yến cho hay: “Khác với thời gian đầu mới lấy nhau, sau khi có con, anh ấy lười lao động, thỉnh thoảng làm thuê được một hôm lại ở nhà. Vì thế, mọi gánh nặng kinh tế gia đình đè nén lên vai tôi.

Đã vậy, ngày nào đi làm về, anh ấy cũng bắt tôi phải mua cho ảnh 3 chai bia, 2 gói thuốc lá. Nhiều hôm, trong túi chẳng còn tiền nhưng tôi vẫn chạy đi vay mượn mua rượu bia, thuốc lá cho chồng. Vậy mà mẹ con tôi vẫn phải đối diện với đòn roi của chồng”.

1471227972-5872-1471224871-7398-1471224290-2

Căn nhà của gia đình chị Yến

Không ít lần chị Yến nảy sinh ý định ôm con bỏ đi nhưng thương các con phải chịu cảnh không cha nên chị lại thôi. Chị Yến kể: “Lần sinh con gái thứ 3 mới được vài ngày, anh ấy kéo tôi từ trên giường xuống đánh đập. Lý do chỉ là tôi không chịu sinh con trai theo ý chồng, trong khi đó, đứa thứ 2 đã là con trai rồi.

Không chỉ với vợ, anh ấy còn thường xuyên dùng roi vọt để đánh đập con cái. Nhiều lần tôi chạy lên UBND xã cầu cứu với hy vọng chồng mình nhận ra lỗi lầm và thay tính đổi nết. Thế nhưng cứ nộp phạt, viết cam kết xong, anh ấy lại ngựa quen đường cũ”.

Theo thông tin từ chị Yến, vào khoảng tháng 4/2014, anh T. mang chiếc xe máy của gia đình bán lấy tiền đi Sài Gòn. Hơn hai tháng sau, anh T. không chỉ tiêu hết số tiền bán xe mà còn mang về cho vợ những khoản tiền nợ không tên.

Sau đó, anh T. tìm mọi cách ruồng rẫy, không cho vợ gần gũi khiến chị nghi ngờ chồng mình “mèo mỡ” bên ngoài. Hàng ngày, chị vẫn quần quật với 3 sào cà và vài con dê để có tiền cho 3 con ăn học. Sự vất vả, lam lũ đã khiến cho người phụ nữ bất hạnh ấy già đi trước tuổi.

Người cha đồi bại cầm roi ép con gái quan hệ

Vào khoảng 11h30 ngày 27/7, cháu Dương Thị T.H. (SN 2002, con gái chị Yến) bỗng ngất xỉu. Chị Yến tức tốc đưa con đến bệnh viện cấp cứu và phát hiện ra một sự thật động trời. Chị Yến bật khóc: “Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, cháu H. đã mang trên mình một bào thai 22 tuần nhưng không may bào thai đó đã bị hư. Sau khi lấy bào thai ra và tỉnh dậy, cháu H. dần hé lộ “tác giả” của bào thai đó chính là anh T. – người tôi đã gọi là chồng bao nhiêu năm nay”.

1471227972-7101-1471224869-2369-1471224290-3

Cháu H. bị cha cưỡng hiếp rất nhiều lần dẫn đến có thai

Dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng nỗi đau, sự tủi hờn đã hằn lên đôi mắt của cháu H. khi nhắc đến cha mình. Cháu H. đưa tay lau nước mắt và kể: “Con hận cha mình. Vào năm 2014, khi con bước vào đầu lớp 6, cha bắt đầu ép con phải cho quan hệ. Con còn nhớ, hôm đó, con đang nằm coi phim một mình thì cha mang cây roi thường dùng để đánh 3 chị em lại và bắt con phải cho quan hệ.

Quá sợ hãi và đau đớn, con chỉ biết van xin cha nhưng đều vô vọng. Sau mỗi lần quan hệ, cha bắt con phải tuyệt đối giữ im lặng và không được nói cho mẹ. Nếu không thực hiện theo thì cha sẽ đánh con chết. Tất cả mọi việc đều diễn ra khi mẹ đi làm vắng nhà, các em đến trường đi học. Cứ thế cho đến nay, con không nhớ nổi mình đã bị cha hãm hại bao nhiêu lần. Con cũng không hề biết trong bụng mình lại có một bào thai mà cha gây ra”.

Theo lời chị Yến, từ bé H. vốn là đứa con ngoan hiền, biết thương mẹ và các em. Ngoài những giờ lên lớp, H. không tụ tập, chơi bời với bạn bè mà ở nhà lo cho hai em nhỏ và phụ mẹ cơm nước. Thế nhưng, sự tàn nhẫn của người cha đã cướp đi sự hồn nhiên và nụ cười trên khuôn mặt một đứa trẻ như H.

Quá phẫn nộ trước những lời thú nhận của con gái, khoảng 1 giờ sáng 28/7, chị Yến trở về nhà để gặp chồng làm rõ trắng đen nhưng chồng chị hoàn toàn im lặng. Chị Yến đã viết đơn và đến Công an xã Ea Kiết ngay trong đêm để tố cáo vụ việc chồng hiếp dâm con gái có thai.

Công an xã Ea Kiết và Công an huyện Cư M’gar đã tìm đến bệnh viện lấy lời khai của cháu H.. Đồng thời, cơ quan công an cũng mời anh T. lên xã làm việc. Thế nhưng, anh này được cho về ngay sau đó.

Chị Yến lo sợ nói: “Sau khi mọi việc được phơi bày, ban ngày T. rời khỏi nhà, tối mới trở về kèm theo sự hằn học khiến mẹ con tôi vô cùng lo sợ. Vì hoàn cảnh quá khó khăn, tôi chẳng biết phải gửi gắm con mình cho ai. Tôi lại càng không yên tâm để cháu H. và hai con nhỏ ở nhà để đi làm. Cuộc sống của mẹ con tôi bây giờ như “ngàn cân treo sợi tóc”. Tôi chỉ mong pháp luật nghiêm minh, trừng trị thẳng tay người đã đạp đổ hạnh phúc gia đình, phá hoại đời con gái tôi”.

Ông Lê Bá Nam, Phó trưởng Công an xã Ea Kiết cho biết: “Trước khi xảy ra sự việc này, anh T. chưa từng có tiền án, tiền sự gì tại địa phương. Nhận được đơn tố cáo của chị Yến, công an xã đã mời anh T. lên làm việc. Sau đó, chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công huyện Cư M’gar”.

Một lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Mgar cho biết: “Sau khi mời lên làm việc, anh T. không nhận tội. Do đó, cơ quan công an phải khai quật bào thai lên để lấy mẫu đi xét nghiệm. Cho đến nay, cơ quan điều tra vẫn đang đợi kết quả giám định ADN. Chúng tôi đã giao cho công an xã theo dõi, quản lí chặt chẽ anh T.. Nếu anh này có bất cứ manh động gì thì phải lập tức báo cáo để có biện pháp can thiệp kịp thời”.

Nguồn Phununews.vn