Khởi tố vụ tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngày 07/01/2015 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Phạm Văn Tuyến, phạm tội: Tàng trữ trái phép chất ma túy, quy định tại Điều 194 Bộ luật hình sự, cùng ngày Viện kiểm sát đã phê chuẩn các quyết định trên.

Khoảng 11 giờ 00 phút ngày 28/12/2015, Nguyễn Văn Tuyến (SN: 1977), trú tại thôn Thống Nhất, xã Ea Tân, huyện Krông Năng, nhờ anh họ Nguyễn Văn Phóng (SN: 1969) trú tại thôn Tân Hiệp, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng chở ra xã Ea Toh mua đồ.

Khi đến lô cà phê thuộc khu vực giáp ranh xã Ea Tóh và xã Ea Tân, Tuyến nói Phóng đứng đợi ở ngoài, Tuyến vào đây có chút việc rồi ra, nhưng thực chất Tuyến vào mua ma túy của một người đàn ông tên Tèo (không rõ nhân thân lai lịch) với giá 700.000 đồng nhưng không nói cho Phóng biết. Sau đó cả hai đi về nhà.

Khi đi đến đoạn đường thuộc thôn Thống Nhất, xã Ea Tân, huyện Krông Năng thì bị đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Krông Năng phát hiện bắt quả tang. Khám xét trên người Tuyến thu giữ được 02 giấy bạc màu vàng bên trong có chứa chất rắn màu trắng, Tuyến khai là Hêrôin mua về để sử dụng.

Tại biên bản kết luận giám định kết luận chất rắn màu trắng có chứa thành phần Hêrôin, có trọng lượng: 0,3399 gam.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn