Kẻ cưỡng hiếp con nuôi ôm mặt khóc tại tòa

Ngày 24/9, TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt Y Hem Niê (47 tuổi, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) tù chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, năm 2008 vợ chồng Y Hem có nhận bé gái tên Lê Trần Thiện Bình (sinh năm 2.000) về làm con nuôi.

tin_minhquy_hiepdamconnuoi_h2
Bị cáo tỏ ra ăn năn tại tòa. Ảnh: M.Qúy

Tháng 6/2010, Y Hem sau khi uống rượu về thấy con gái nuôi ở nhà một mình nên nảy sinh ý định xấu. Y Hem kéo Bình ra rẫy cà phê trước nhà để thực hiện giao cấu.

Trong lúc thực hiện hành vi , Bình chống cự liền bị Y Hem dùng tay đánh vào mặt. Sau khi thỏa mãn, bị cáo dọa giết nếu nạn nhân kể chuyện với người khác.

Từ đó, mỗi khi có có nhu cầu, Y Hem đe dọa con gái nuôi để thực hiện hành vi thú tính.

Đến 23/1, trong lúc Bình ngồi học thì đau bụng nên được giáo viên đưa xuống phòng y tế. Sau khi khám, bác sĩ phát hiện Bình có thai và em kể bị cha nuôi hiếp dâm. Được nhà trường hướng dẫn, Bình đã làm đơn tố cáo lên công an.

Tại kết luận giám định pháp y, cô đang mang thai tháng thứ 5. Đến tháng 3/2015, em sinh một bé gái. Xác định AND thì em bé và Y Hem có quan hệ huyết thống.

Tại cơ quan điều tra bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trong lúc chờ HĐXX nghị án, bị cáo liên tục khóc trước những câu hỏi của người thân. Còn bị hại tranh thủ ra hành lang để chăm sóc con nhỏ. Trả lời câu hỏi của tòa, nạn nhân nói tha thứ, đề nghị giảm án cho bị cáo.

Nguồn News.zing.vn