Hào Anh thấy khó ngủ và nhớ mẹ tại bệnh viện tâm thần Đắk Lắk

Tại bệnh viện tâm thần, Hào Anh đã tỏ ra hối hận với những việc đã làm, luôn thấy khó ngủ và nhớ mẹ.

hao-anh-1-1447227856
Hào Anh và Thảo Duy tại phiên xử ngày 23/10.

Sau phiên tòa ngày 23/10 xét xử Nguyễn Hoàng Anh (còn gọi Hào Anh) tội trộm cắp tài sản, TAND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) quyết định trả hồ sơ, đề nghị đưa nghi can Hào Anh đi giám định tâm thần.

Theo đề nghị của Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), Hào Anh được đưa vào Bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk để giám định. Hiện Hào Anh mới được theo dõi hơn 10 ngày tại bệnh viện này.

Bác sĩ Nguyễn Văn Thành – Giám đốc bệnh viện trao đổi tin tức trên báo Tri thức trực tuyến cho hay: “Để biết Hào Anh có bị bệnh tâm thần hay không thì phải chờ kết luận của Hội đồng giám định y khoa. Trường hợp của thanh niên này phải theo dõi thời gian dài mới đưa ra kết luận được”.

Tại bệnh viện, Hào Anh đã tỏ ra hối hận với những việc đã làm, luôn thấy khó ngủ và nhớ mẹ.

Cách đây không lâu, khi ở Cà Mau, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh) từng đưa con trai đi khám và được bác sĩ xác nhận là Hào Anh mắc chứng nhân cách bùng nổ – một loại bệnh thuộc chuyên khoa tâm thần.

Trước đó, vào đêm 15/5, Hào Anh dự sinh nhật của một người bạn. Khi về đến phòng trọ ở thị trấn D’ran (Đơn Dương) thì được Thảo Duy rủ đi trộm tài sản.

Được Hào Anh đồng ý, rạng sáng 16/5, hai người đến văn phòng của cơ sở nước chấm, nơi Hào Anh làm công. Tại đây, hai đối tượng này lấy đi chiếc máy tính để bàn có giá trị trên 6,2 triệu đồng mang về phòng trọ. Chiều cùng ngày, cả hai bị công an bắt tạm giam.

Nguồn Nguoiduatin.vn