Hại đời cả mẹ lẫn con – Đối tượng là người tốt

Trong vụ đối tượng bị tố cáo hiếp dâm hai mẹ con trong 3 ngày, theo trưởng buôn nơi đối tượng này ở, hắn là người tốt và chăm chỉ.

Đối tượng bị công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm hai mẹ con chị Đ (trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) là Nguyễn Bá Triệu (SN 1994) trú tại Buôn Hằng 1B, xã Ea Uy.

Chiều ngày 7/6, PV có cuộc trao đổi với ông Vũ Mạnh Hưng -trưởng Buôn Hằng 1B, ông Hưng cho biết: Sự việc xảy ra khiến người dân chúng tôi hết sức bất ngờ, chúng tôi không ngờ Triệu lại có hành động như vậy.

Ở buôn chúng tôi, Triệu là thanh niên tốt. Triệu mới đi bộ đội về, chăm chỉ làm ăn, làm ngày làm đêm. Triệu cũng không chơi bời hay yêu đương lăng nhăng với ai cả. Nhiều khi ngồi uống rượu, ép lắm Triệu mới uống 1 chén.

Ông Hưng nói thêm: Công việc chính của Triệu là làm nông rồi chở đất, cát. Gia đình Triệu cũng thuộc loại khá giả. Mẹ Triệu làm trong Hội phụ nữ xã, gia đình ấy nề nếp lắm, cũng đạt danh hiệu gia đình văn hóa, vậy nên sự việc xảy ra không ai ngờ tới cả.

Như thông tin trước đó, anh T.V.Q. (SN 1977, trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) tố cáo Triệu đã thực hiện hành vi hiếp dâm vợ và con anh Q. trong vòng 3 ngày.

1465359075-3757-oi-tuong-la-nguoi-tot-858853

Lợi dụng lúc anh Q. đi tìm con tên “yêu râu xanh” tiếp tục giở trò đồi bại với chị Đ.

Khoảng 19h30 ngày 22/5, cháu N. (SN 1999, con gái anh Q.) qua nhà hàng xóm để gọi em về thì gặp Triệu.

Tại đây, nam thanh niên rủ N. đến trạm bơm gần nhà chơi nhưng do thấy đông người nên quay về. Trên đường về, Triệu chở N. đến Buôn Hằng A (xã Ea Uy) dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Triệu chở cháu N. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết cả nhà.

Sau khi về nhà, do sợ hãi nên N. không dám nói với bố mẹ biết. Đến sáng hôm sau N. bỏ nhà theo bạn vào TP. HCM xin làm thuê. Hay tin cháu N. bỏ đi, anh Q. đã lập tức khăn gói lên đường vào TP.HCM để tìm con.

Tiếp đó, khoảng 23 giờ ngày 25/5/2016, Nguyễn Bá Triệu cùng với Lê Đình Hoàng (SN 1994), trú tại buôn Kon H’Ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc đi đến nhà chị Đ (vợ anh Q. là người dân tộc Xê Đăng) SN 1980 trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, để chơi.

Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu đến mở cửa và đi vào nhà. Thấy chị Đ. đứng trong nhà, Triệu hỏi con gái chị Đ nhưng không có ở nhà.

Khi chị Đ đi vào phòng ngủ thì Triệu đi theo sau, đẩy chị Đ nằm trên giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nguồn Baodatviet.vn