Giữ điện thoại, ép trẻ em uống rượu để hiếp dâm

Ngày 30/10/2015, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea H’leo đã phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo đối với Hoàng Hiếu Thắng, sinh ngày 08/5/1997, HKTT: Thôn 3, xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông về hành vi “ Hiếp dâm trẻ em”.

Vào khoảng 19 giờ ngày 28/10/2015 Hoàng Hiếu Thắng đến nhà ông Giềng Chống Lềnh ở thôn Bình Sơn, xã Ea Tir, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk để uông rượu cùng với 02 người bạn.

hl30-10

Nhà ông Lềnh nơi Thắng uống rượu

hla30-10

Lô cao su nơi xảy ra hiếp dâm

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, thì có cháu Lý Thị H sinh ngày 09/6/2002 đến nhà ông Lềnh chơi, thấy cháu H đang cầm điện thoại màn hình cảm ứng trên tay nên Thắng giật lấy.

H đòi Thắng trả điện thoại thì Thắng nói uống rượu thì trả. H ngồi uống được khoảng 3-4 ly rượu thì tan cuộc nhưng Thắng vẫn không trả điện thoại cho H.

Sau đó, Thắng đi ra ngoài cầm theo chiếc điện thoại của H đi theo con đường liên thôn cách nhà ông Lềnh khoảng 50m, H cũng đi theo để lấy lại điện thoại thì Thắng kéo H vào trong lô cao su, H bám vào cây cao su thì Thắng bế lên và đưa sâu vào trong lô cao su cách đường liên thôn khoảng 70m đè xuống để giao cấu thì bị H chống cự.

Lúc này mẹ của H đi tìm, gọi điện thoại vào máy của H, thấy vậy thắng lấy điện thoại vứt đi và nói H nằm im nếu không thì bóp cổ chết, H liền cắn vào cánh tay bên phải của Thắng và la lên.

Nghe tiếng kêu, mẹ của H và mọi người chạy tới, Thắng bỏ chạy, Thắng bị bắt sau đó.

Được biết Hoàng Hiếu Thắng đã kết hôn và có một người con 7 tháng tuổi sinh sống tại Thôn 3, xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông, cách đó một tuần Thắng đã uống rượu say đánh đập vợ nên vợ bỏ về nhà mẹ ở thôn Bình Sơn, xã Ea Tir, huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk. Ngày 26/10/2015 Thắng đến đón vợ về thì xảy vụ việc nêu trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn