Giấu ma túy đá trong cỏ thơm

Ngày 10/9/1015, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đắk Lắk ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Nam Thành về hành vi: “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Tài liệu điều tra bán đầu xác định: Trần Nam Thành sinh năm 1996 hiện ở đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Thành quen biết tên Trung (không rõ lai lịch) thông qua mạng internet ở tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk lắk.

Trung có nhu cầu sử dụng ma túy nên nên nhờ Thành mua ma túy từ Hà Nội gửi vào cho Trung. Thành đồng ý và hai người cho nhau số điện thoại để liên lạc việc mua bán ma túy.

dak-lak-giau-ma-tuy-da-trong-co-thom

Ảnh minh họa

Ngày 06/9/2015, Thành mua một ít cỏ thơm và 01 gói ma túy đá của (một người đàn ông không rõ lai lịch) với giá 1.500.000 đồng bỏ trong hộp giấy và gửi cho chị Trần Thị Huyền Trang (chị ruột của Thành) sinh năm 1986 ở tại: 106, Nguyễn Xuân Nguyên, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thành điện thoại nói chị Trang là giao hộp giấy có ma túy đá và cỏ thơm cho người tên Trung (bạn của Thành) với giá 7.000.000 đồng và dặn khi nào Trung đưa tiền mới giao hàng. Thành đã cho Trung số điện thoại của chị Trang để Trung chủ động liên lạc với chị Trang nhận hàng. (Thành không nói cho chị Trang biết trong hộp giấy có ma túy đá và cỏ thơm).

Sáng ngày 08/9/2015 chị Trang mang hộp giấy nhận được ra chợ đường Nguyễn Xuân Nguyên, thuộc khối 7, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột nơi chị Trang bán hàng tạp hóa để chờ người tên Trung đến nhận. Khoảng 8h cùng ngày có một nam thanh niên đến nói chị Trang là “đợi bạn mang tiền đến rồi em lấy”. Khoảng 9h30′ cùng ngày, tổ công tác phòng PC47 Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện đưa chị Trang cùng hộp giấy về Công an phường Tân An làm việc.

Tại Công an phường Tân An chị Trang khai nội dung như đã trình bày trên và điện thoại cho Thành vào tỉnh Đắk Lắk để làm việc về hộp giấy có ma túy đá và cỏ thơm gửi bán cho người tên Trung.

Ngày 10/9/2015, tại Công an phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột , Trần Nam Thành đã khai nhận mua số cỏ thơm và 01 gói ma túy đá giá: 1.500.000 đồng để bán lại cho người tên Trung giá: 7.000.000 đồng nhờ chị Trang chuyển giúp.

Vụ việc đang được Cơ quan điều tra làm rõ để xử lý.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn