Gã đàn ông đâm chết vợ ngay tại trụ sở Tòa án

Sau khi đề nghị vợ rút đơn ly hôn bất thành, Nguyễn Văn Hùng (SN 1976) tức giận và đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào người vợ của mình là chị Nguyễn Thị Bích Thuận (SN 1974) khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 11/12, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, trú tại tổ dân phố 3, xã phường Thiện An, Thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người” theo quy định tại điểm n khoản 1 Điều 123 BLHS năm 2015.

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Theo cáo trạng, Hùng và chị Nguyễn Thị Bích Thuận (SN 1974) là vợ chồng kết hôn với nhau từ năm 2000 (cùng cư trú tại tổ dân phố 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) và đã có với nhau 3 người con. Do thường xuyên Hùng đi uống rượu say rồi về nhà chửi bới, đánh đập nên chị Thuận đã làm đơn gửi đến TAND thị xã Buôn Hồ để giải quyết việc ly hôn.

Sáng 11/9/2018, Hùng và chị Thuận được TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập đến trụ sở Tòa án để tiến hành hòa giải. Do nghi ngờ chị Thuận cặp bồ với người đàn ông khác nên khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, Hùng mua 1 con dao Thái Lan cất giấu trong người rồi đi đến tòa để tham gia hòa giải. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, buổi hòa giải tại TAND thị xã Buôn Hồ kết thúc với kết quả hòa giải không thành. Chị Thuận yêu cầu được ly hôn nhưng Hùng không đồng ý.

Trụ sở Tòa án thị xã Buôn Hồ nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi đi ra khu vực tiền sảnh của Tòa án, Hùng tiếp tục nói chị Thuận rút đơn xin ly hôn nhưng chị Thuận không đồng ý. Trong lúc tức giận, Hùng lấy con dao thủ sẵn trong người ra, đâm nhiều nhát vào người chị Thuận khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Chứng kiến hành vi của Hùng, một người dân có mặt tại TAND thị xã Buôn Hồ đã lao vào khống chế, tước con dao trên tay Hùng, sau đó cùng mọi người đưa chị Thuận vào Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu. Tuy nhiên, chị Thuận đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu do vết thương quá nặng.