Cướp điện thoại kiếm tiền chơi Internet

Ngày 24/10/2015 Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Ana đã phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Hoàng Công Sự về hành vi Cướp tài sản, xảy ra tại Tổ dân phố 2, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana.

2_19

Ảnh minh họa

Vào lúc 14h00 ngày 24/10/2015 Hoàng Công Sự (Sinh ngày 02/02/1997; trú tại Thôn Sơn Trà, xã Bình Hòa, huyện Krông Ana) cùng với Tô (chưa xác định được nhân thân lai lịch) đến quán internet Thành Nguyên (đối diện Hoa Viên thị trấn Buôn Trấp) để chơi game.

Khi đến quán, Sự thấy Bùi Thanh Vinh (Sinh 18/4/2000; trú tại thôn 4, xã Bình Hòa, huyện Krông Ana) cũng đang ngồi chơi game tại đây. Sự đi đến tay trái túm cổ áo Vinh, tay phải tát vào mặt Vinh và hỏi “mày trộm được bao nhiêu chiếc điện thoại và bao nhiêu chiếc xe rồi” Vinh trả lời là “em không có”, trong lúc đánh Sự thấy trong túi quần của Vinh có chiếc điện thoại, Sự nảy sinh ý định chiếm đoạt, liền kéo Vinh ra bên ngoài và nói với Tô cùng chở Vinh lên Công an huyện Krông Ana để xử lý.

Tô điều khiển xe, Sự ngồi sau ôm Vinh, nhưng không chở lên Công an mà Sự và Tôn chở Vinh đến lô cà phê vắng vẻ, tiếp tục dùng tay chân đánh đập Vinh rồi lấy chiếc điện thoại Nokia 520 mang đi cầm cố được 500.000đ dùng vào việc chơi internet.

Còn Vinh sau khi bị Sự, Tô đánh và chiếm đoạt chiếc điện thoại đã đến trình báo với Cơ quan Công an huyện Krông Ana.

Sau khi nhận được tin trình báo của Bùi Thanh Vinh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đã tiến hành xác minh và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Công Sự về hành vi Cướp tài sản.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn