Cửa bếp khóa, tên trộm khó ra

Sáng ngày 29/9/2015, tại hội trường TAND huyện M’đrăk, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phạm Công Sơn (SN 1987, TT: Thôn 09, xã EaLai, huyện M’đrăk) 2 năm 6 tháng tù giam về tội “Trộm cắp tài sản”. Vụ án được đông đảo bà con trên địa bàn đến tham dự.

Nội dung vụ án như sau: Sau một thời gian xuống TP.Hồ Chí Minh để tìm việc nhưng không tìm được và không còn tiền trong người nên tối ngày 09/7/2015, Phạm Công Sơn đã bắt xe quay trở lại huyện M’đrăk với mục đích trộm tài sản để kiếm tiền.

dak-lak-cua-bep-khoa-ten-trom-kho-ra-550x413

Phiên tòa xét xử

Khi về đến huyện, Sơn đợi đến khuya rồi đi bộ dọc theo hướng từ Quảng trường 22-3, men theo đường liên xã Ea Riêng- TT M’đrăk và thấy cửa bếp nhà bà Vũ Thị Tung không đóng nên đã lẻn vào, chờ mọi người đi ngủ để thực hiện mục đích của mình.

Sau khi lấy được chiếc ví có 6.500.000 đồng trong phòng ngủ của anh Đỗ Minh Tuấn – chị H’Dũng (chị H’Dũng và anh Tuấn là con gái, con rể của bà Tung – hiện đang công tác tại Cơ quan Công an huyện M’đrăk), Sơn quay lại nhà bếp để tẩu thoát nhưng bếp đã bị khóa.

Sơn quay ra phòng khách để mở cửa thì phát hiện trong phòng của anh Tuấn – chị H’Dũng vẫn còn 01 ví da nữa nên liều lĩnh lẻn vào để lấy trọn.

Nhưng chưa kịp thực hiện thì bị phát giác, Sơn bị bắt cùng toàn bộ tang vật.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn