Chị gái bị bạn trai của em hiếp dâm

Ngày 15/7/2016, Viện kiểm sát nhân dân huyện Cư M’gar phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Y La Sar Niê và Y Diểm Niê về tội Hiếp dâm được quy định tại Điều 111 BLHS.

Theo hồ sơ phê chuẩn cho thấy:

Khoảng 18 giờ ngày 06/7/2016 Y Sa Lar Niê, sinh ngày 06/6/1998 và Y Diểm Niê, sinh ngày 20/4/2000 cùng trú tại Buôn Ja Wầm A, xã EaKiết, huyện Cư M’gar nhậu cùng một số người bạn ở ngã 3 trong buôn.

1468828753-9586-bi-ban-trai-cua-em-hiep-dam

Hiện trường xảy ra vụ án

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày Y Sa Lar Niê và Y Diểm đến xã Ea Tar, huyện Cư M’gar để chở X là bạn gái của Y Sa Lar sang chơi. Lúc này X có rủ thêm 03 người bạn gái nữa cùng đi, trong đó có H’Y, sinh ngày 06/6/1999 là chị ruột của X.

Khi về tới buôn thì gặp nhóm bạn của Y Sa Lar và cùng họ vào hồ đập EaM’long thuộc thôn 11, xã Ea Kiết để chơi đến khoảng 1 giờ sáng ngày 07/7/2016 thì về. Lúc này Y Sa Lar điều khiển xe chở H’Y ngồi giữa và Y Diểm ngồi sau.

Y Sa Lar đã điều khiển xe chạy thẳng vào chòi rẫy của ông Ma Su thuộc xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar. Lúc này, Y Sa Lar bế H’Y vào chòi rẫy đòi quan hệ tình dục nhưng H’Y không đồng ý, Y Sa Lar dọa đánh đồng thời đè H’Y ngã xuống và kêu Y Diểm vào.

Y Sa Lar đè, giữ hai tay của H’Y để cho Y Diểm quan hệ tình dục với H’Y mặc cho H’Y phản kháng, chống cự. Khi Y Diểm thực hiện xong thì Y Sa Lar quan hệ tình dục với H’Y.

Khi Y Sa Lar đang thực hiện thì có tiếng xe máy chạy tới nên dừng lại mặc quần vào. Còn H’Y vùng dậy mặc quần áo và bỏ chạy đi tìm nhóm bạn.

Sau đó, H’Y cùng gia đình đã đến cơ quan công an tố giác toàn bộ hành vi của Y Sa Lar Niê và Y Diểm Niê. Tại cơ quan điều tra Y Sa Lar Niê và Y Diểm Niê đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn