Buồn rầu vì bị bệnh, uống thuốc diệt cỏ tự tử

Nhận tin báo của quần chúng nhân dân, sáng ngày 19/07/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Buôn Đôn đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một vụ chết người xảy ra tại thôn Tân Phú, xã EaNuôl, huyện Buôn Đôn. Viện kiểm sát nhân dân huyện Buôn Đôn cũng đã kịp thời cử Kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm.

Qua tài liệu điều tra ban đầu đã xác định nạn nhân là ông Hoàng Văn Quắn, sinh năm 1969, dân tộc Tày, hộ khẩu thường trú tại thôn 7, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó vài ngày ông Quắn có đi khám bệnh tại thành phố Buôn Ma Thuột. Các bác sỹ cho biết ông Quắn bị bệnh xơ gan cổ chướng, nên phải kiêng rượu bia. Sau khi đi khám về, ông Quắn tỏ ra bi quan, buồn rầu và nhiều đêm không ngủ được.

Đến sáng 19/07/2016, sau khi ăn cơm ở nhà cùng vợ con thì ông Quắn nói với vợ con là đi thăm rẫy. Đến khoảng 09 giờ 30 phút, cùng ngày thì ông Y Phô MLô đi vào bón phân cho tiêu và cà phê ở rẫy mình tại thôn Tân Phú, xã EaNuôl, huyện Buôn Đôn thì phát hiện xác ông Quắn, nên đã trình báo đến các cơ quan chức năng.

Tại hiện trường các cơ quan chức năng xác định, Hoàng Văn Quắn đang nằm dưới gốc cà phê, bên cạnh có một chai thuốc diệt cỏ nhãn hiệu CLYMO-SATE và 01 lít rượu đã uống dở. Trên người vẫn còn đầy đủ giấy tờ tùy thân và tài sản là 01 điện thoại di động nhãn hiệu Nokia, một đôi dép nhựa; cách chỗ ông Quắn nằm khoảng 50m là chiếc xe môtô BKS 47K8-0129 của ông Quắn. Bên ngoài thân thể không có dấu vết của chấn thương, không có dấu vết trầy xước.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn khẩn trương điều tra, xác minh để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn