Buôn Ma Thuột: Bố và con gái chết bất thường trong nhà nghỉ

Hai bố con đưa nhau vào thuê một phòng nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để ở nhưng đến cuối ngày, chủ nhà phát hiện có nhiều tiếng kêu cứu liền đập cửa xông vào thì phát hiện cả hai bố con đang hấp hối dưới nền nhà.

Sáng 7-4, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSHS Công tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của anh Lò Văn Thế (30 tuổi, trú tại thôn 9, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) và cháu Lò Thị Như (6 tuổi, con gái anh Thế).

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, vào khoảng 13h chiều 6-4, anh Thế chạy xe máy chở cháu Như vào nhà nghỉ Thanh Long (tại Km10 xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) để thuê phòng. Đến khoảng 18h cùng ngày, chủ nhà nghỉ bất ngờ phát hiện anh Thế kêu van trong phòng nên đã đập cửa xông vào.

Tại đây, mọi người phát hiện trong phòng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ, cháu Như nằm trên giường với vết cắt ở cổ, còn anh Thế nằm dãy dụa dưới nền nhà. Đồng thời, chủ nhà nghỉ Thanh Long còn phát hiện vỏ một chai thuốc diệt cỏ nằm bên cạnh anh Thế.

buon-ma-thuot-bo-va-con-gai-chet-bat-thuong-trong-nha-nghỉ

Nhà nghỉ nơi anh Thế cùng con gái đến thuê và xảy vụ việc đau lòng trên

Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ Thanh Long đã đưa bố con anh Thế đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đến khuya cùng ngày, cả anh Thế và cháu Như đã tử vong sau đó.

Theo ông Lò Duy Thiện (bố của anh Thế) cho biết, vào trưa cùng ngày, mọi người có nghe anh Thế cãi nhau với vợ qua điện thoại, sau đó anh Thế chở con gái ra khỏi nhà và dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS Công anh tỉnh Đắk Lắk cũng đã phối hợp cùng với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.