Buồn chuyện gia đình, tự vẫn để lại thư tuyệt mệnh

Khi phát hiện người đàn ông tự vẫn với nhiều vết cắt trên tay, mọi người còn tìm được một lá thư để lại với nhiều lời lẽ thống thiết.

Ngày 07/7/2017, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ (Đăk Lăk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự vẫn để lại thư tuyệt mệnh.

Nhiều người dân tại địa phương thông tin, vào tối ngày 04/7/2017, ông Nguyễn Thanh Tịnh (SN 1969, trú tại TDP Tân Bình, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà ông Lương Thanh Tùng, là hàng xóm để ăn cơm. Trước đó, ông Tịnh thường buồn bực chuyện gia đình vì vợ con đều đi xa, nhưng khi ăn xong vẫn về nhà bình thường, không có biểu hiện gì khác.

Đến gần trưa ngày hôm sau, do không thấy ông Tịnh mở cửa như thường lệ nên ông Tùng đi vào trong nhà thì phát hiện ông Tịnh đã chết, trên tay phải có nhiều vết cắt. Tại hiện trường, thu giữ được một bức thư có nội dung: “ Các con ở lại mạnh khỏe, anh em cố gắng thương yêu nhau, cha xin lỗi mẹ và các con …” .

Sau khi nhận được tin báo về trường hợp có người đàn ông sống một mình bị chết, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiện tử thi, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ sự việc. Hiện vụ án đang được tiếp tục xác minh làm rõ.