Biết bạn gái “nhí” mang thai, người đàn ông 1 vợ, 3 con bỏ trốn

Mặc dù đã có 1 vợ, 3 con nhưng gã đàn ông vẫn lên mạng xã hội tán tỉnh, làm quen với cô bé chưa đủ 14 tuổi và nhiều lần quan hệ tình dục khiến bé gái mang thai, sinh con.

Đối tượng là Y Gôl Kbuôr (SN 1992, trú tại buôn Ky, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) vừa bị Viện KSND tỉnh Đắk Lắk truy tố ra tòa với cáo buộc về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo nội dung cáo trạng vừa được cơ quan này ban hành, dù đã có gia đình (1 vợ, 3 con) nhưng Y Gôl Kbuôr vẫn lên mạng tán tỉnh, làm quen và nảy sinh tình cảm với em Mai (tên đã thay đổi, SN 2004, trú tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar).

Trong khoảng thời gian từ 23/9/2017 đến tháng 1/2018, Y Gôl Kbuôr nhiều lần đến nhà bà ngoại của Mai ở xã Cư Suê để chơi với Mai, phụ giúp việc gia đình và có nhiều lần quan hệ tình dục với Mai ở đây.

Hậu quả là Mai có thai và sinh cậu con trai và tháng 7/2018. Kết quả giám định cho thấy cháu bé chính là con của Mai và Y Gôl Kbuôr. Đáng nói, sau khi biết người yêu “nhí” có thai, Y Gôl Kbuôr đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị bắt sau đó.