Bị tai nạn vì chạy từ Buôn Ma Thuột xuống Gia Nghĩa tặng quà cho bạn gái vô tình

Nam thanh niên chạy trăm km từ Buôn Ma Thuột xuống Gia Nghĩa để tặng quà cho bạn gái theo yêu cầu của cô. Trên đường đi, anh ta chẳng may gặp tai nạn. Điều đáng buồn là ngay trong tối đó, bạn gái công khai ảnh trên Facebook đi chơi với người khác và sau đó cắt đứt liên lạc với anh.

chay-tram-km-tang-qua-cho-ban-gai-hinh-anh1_rdia_GVSX-550x330

Ảnh minh họa

Nội dung câu chuyện nam thanh niên chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình và gặp tai nạn như sau:

Chị nũng nịu đòi anh tôi phải tặng quà cho chị. 5 giờ chiều, anh tôi đi làm về nhưng vẫn phải chiều lòng chị, chạy xe hơn trăm cây số từ Buôn Ma Thuột xuống Gia Nghĩa để tặng quà cho chị. Trên đường đi, anh bị tai nạn nghiêm trọng. Chị không thấy anh tôi qua, tối đó chị công khai ảnh trên Facebook đi chơi với người khác. Từ hôm đó, chị không thèm liên lạc với anh tôi.

Sau đó, tôi lấy điện thoại anh tôi hẹn gặp chị. Gặp chị, tôi cho chị 3 phát tát và hỏi “Chị có đau không? Liệu chị có biết nỗi đau mà anh tôi đang trải qua không? Lúc chị công khai đi với người khác là lúc anh tôi đang đau đớn, không biết sống chết thế nào”.

Ba mẹ tôi mất, anh là người thân duy nhất của tôi. Nếu anh tôi có mệnh hề gì thì không phải 3 tát nữa mà là 3 nhát… vào người chị.

bi-tai-nan-vi-chay-tram-km-tang-qua-cho-ban-gai-vo-tinh-hinh-anh-1.jpgwidth600

Thanh niên bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái tuyệt tình – ảnh minh họa.

Câu chuyện được một sinh viên (tạm gọi là A) chia sẻ khiến dân mạng bức xúc với cô gái vô tình này. Song song đó, nhiều người cảm thương và cầu chúc cho anh trai của A mau khỏe, đồng thời cho rằng cô gái đó không xứng đáng để anh ta yêu. Thậm chí có người mong cô nàng sẽ gặp quả báo.

Bạn Giang Nguyễn viết: “Cảm giác đáng sợ và đau lòng. Mong rằng anh bạn mau khỏe!”.

Bạn Vi Thảo cho biết: “Đã yêu nhau thì không nên đòi hỏi quà cáp gì hết. Chỉ cần yêu nhau thật lòng là đủ rồi. Chị đó không đáng để anh yêu đâu. Mong rằng điều may mắn sẽ đến với anh”.

“Trong cái rủi có cái may. May vì nhờ vậy mới nhận ra con người thật của người ta. Bỏ đi không tiếc. Rồi một ngày cô ấy sẽ gặp quả báo thôi”, bạn Trần ST bức xúc bình luận.

Nguồn Motthegioi.vn