Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô con gái của người tình

Đến sống chung như vợ chồng với người phụ nữ 2 con được 4 tháng nhưng Côi đã 2 lần có hành vi dâm ô với con gái lớn của người tình.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’Leo , tỉnh Đắk Lắk, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hồ Côi, (SN 1968, thường trú thôn Phú An, xã Ia Le, huyện Chư Puh, tỉnh Gia Lai, đang tạm trú tại buôn Ta Ly, xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo) để điều tra về hành vi Dâm ô với trẻ em .

bat-khan-cap-ke-dam-o-con-gai-cua-nguoi-tinh

Theo tài liệu điều tra, Hồ Côi đến sống chung với chị Nguyễn Thị N.H (buôn Ta Ly) được 4 tháng. Chị H. đã có 2 con gái là cháu T (SN 2010) và cháu D. (SN 2009).

Vào tối ngày 17/10/2017, chị H. ngủ với con gái là cháu T. ở dưới đất còn Hồ Côi ngủ với cháu D. ở trên giường. Trong lúc ngủ, Côi dùng tay trái của mình sờ vào bộ phận sinh dục của cháu D. Sau đó Côi dùng tay kéo quần cháu D. xuống ngang đầu gối và tiếp tục sờ soạng thì cháu D. khóc nên Côi dừng lại và xuống chiếu ở dưới đất ngủ với chị H.

Sau đó khoảng 10 ngày, lúc chỉ có Côi và cháu D. ở nhà, Côi tiếp tục dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu D. làm cháu D. sợ, bỏ chạy ra ngoài.

Ngày 13/11/2017, cháu D. kể lại toàn bộ sự việc cho chị H., sau đó chị H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Côi đến cơ quan chức năng.