Bắt khẩn cấp 2 đối tượng vụ hỗn chiến bằng kiếm, súng… ở quán nhậu

Do mâu thuẫn từ trước nên khi được mời đến nhậu, Thắng cùng nhóm bạn của mình đã lao vào đánh chém nhóm của Quang. Đáng chú ý, trong lúc hỗn loạn, nhóm của Thắng đã dùng súng bắn vào nhóm của Quang.

Ngày 6.4, tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết vừa thi hành lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Cao Minh Thắng (33 tuổi, trú phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Văn Mỹ (27 tuổi, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Thắng và Mỹ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cách đây khoảng một tháng, Thắng có mâu thuẫn với anh Trịnh Quang (24 tuổi, ngụ tại xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar). Sau đó mâu thuẫn đã được hóa giải.

Đến tối 3.4, Quang mời Thắng đến nhậu cùng với nhóm bạn mình tại quán BBQ trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột. Thắng nhận lời mời và dẫn theo Mỹ cùng một số người bạn tới nhậu. Tuy nhiên khi tới quán, Thắng và Mỹ cùng một số thanh niên khác đã lao vào dùng dao, rựa, kiếm…đánh chém nhóm anh Quang.

Trong lúc hỗn loạn, nhóm của Thắng và Mỹ đã chém nhầm 1 cặp vợ chồng đến ăn tại quán phải nhập viện điều trị… Quá trình điều tra, ngoài các hung khí như dao, rựa, kiếm, công an còn thu giữ 4 vỏ đạn bi. Cơ quan điều tra bước đầu xác định có hai đối tượng trong nhóm của Thắng đã sử dụng súng bắn vào nhóm người của Quang.

Hiện cơ quan điều tra Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục triệu tập những đối tượng có liên quan lên làm việc. Đồng thời truy bắt 2 đối tượng trong nhóm của Thắng sử dụng súng bắn vào nhóm của anh Quang để xử lý theo quy định của pháp luật.