Án mạng sau cuộc nhậu của hai người hàng xóm

Ngày 30/4/2017, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Ngọc đã có hành vi dùng dao đâm chết hàng xóm là anh Hoàng Quang Dũng sau cuộc nhậu. Viện KSND tỉnh đã ra quyết định phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp nêu trên.

Nội dung:

Nguyễn Văn Ngọc (SN: 1982) và Hoàng Quang Dũng (SN 1984) là hàng xóm cùng trú tại: Thôn 2, xã Ea Tu, Thành phố Buôn Ma Thuột.

Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 29/4/2017, Ngọc đi nhậu về thấy trong điện thoại có cuộc gọi nhỡ của anh Hoàng Quang Dũng, nên đã gọi lại và được anh Dũng bảo qua nhà anh Phạm Minh Sang, sinh năm: 1994 để lấy tiền hôm bữa cho mượn.

Khi Ngọc tới nơi thì thấy anh Dũng đang ngồi nhậu cùng với anh Sang và anh Nguyễn Thưởng, sinh năm: 1974 (trú cùng thôn), thấy vậy Ngọc vào ngồi nhậu cùng mấy người. Trong lúc ngồi nhậu thì anh Dũng có nhắc lại chuyện bị vợ của Ngọc chửi cách đây khoảng 02 tháng.

Ngồi nhậu được một lúc thì anh Dũng đứng dậy đi về, khoảng 05 phút sau Ngọc cũng đứng dậy đi về nhà.

Khi Ngọc đi về đến nhà thì thấy anh Dũng từ trong nhà Ngọc đi ra trên tay cầm 01 con dao rựa, thấy Ngọc về anh Dũng liền vung dao rựa chém nhưng không trúng, Ngọc chạy vào trong nhà bếp lấy 01 con dao thái lan để trên kệ chén bát của gia đình chạy ra sân đâm trúng vào bụng của anh Dũng.

Sau đó anh Dũng được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ./.