Án chung thân cho kẻ giết người, hiếp dâm trẻ em

Ngày 27-4, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh đã tuyên phạt Phạm Văn Duy (19 tuổi, trú thôn Giang Thọ, Tam Giang, Krông Năng) mức án tù chung thân về tội “giết người” và “hiếp dâm trẻ em”.

dak-lak-an-chung-than-cho-ke-giet-hiep-dam-tre-em

Phạm Văn Duy trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, sáng 17-9-2016 khi Duy đang ngồi ăn mì tôm sống ở gốc cây bơ của nhà thì nhìn thấy 3 chị em cháu C.T.N., Đ.T.Th. và Đ.T.K.T. (7 tuổi, trú cùng thôn) đi ngang qua nên Duy gọi cháu T. vào ăn cùng. Cháu N. và Th. đi về, còn cháu T. đến chỗ Duy. Lúc này, Duy nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên rủ cháu bé vào trong rẫy cà phê của gia đình.

Trên đường đi, sợ khi thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu T. sẽ chống cự, kêu la và báo cho người khác biết nên Duy nảy sinh ý định giết chết cháu T. rồi mới thực hiện hành vi hiếp dâm. Duy đè cháu T. nằm xuống đất dùng tay bóp cổ nạn nhân, nghĩ cháu T. đã chết nên Duy thực hiện hành vi đồi bại nhưng không thành. Một lúc sau, thấy cháu T. tỉnh dậy, Duy tiếp tục dùng tay bóp miệng và dùng áo nhét vào miệng T. đến khi nạn nhân chết mới thôi. Sau đó, Duy kéo xác nạn nhân vứt vào sâu trong rẫy cà phê rồi bỏ trốn khỏi địa phương và đến ngày 19-9-2016 thì bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.