Vụ đánh thuốc mê bắt cóc bé gái gây rúng động Đắk Lắk: Thông tin mới nhất từ công an

Cơ quan điều tra công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) đang xác minh vụ bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua tại địa phương.

Ngày 5/6, lãnh đạo công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh để làm rõ vụ bắt cóc trẻ em tại xã Ea B’hốk vừa qua.

vu-danh-thuoc-me-bat-coc-be-gai-gay-rung-dong-dak-lak-thong-tin-moi-nhat-tu-cong-an

Cơ quan công an đã lấy lời khai của anh Y Huynh Bdap, cha bé gái nghi bị bắt cóc, để phục vụ điều tra. Ảnh: P.V

Trước đó, vào ngày 1/6, Công an xã Ea B’hốk có nhận được trình báo của gia đình anh Y Huynh Bdap (38 tuổi, trú tại buôn Ea Khít) về việc con gái của anh là cháu H’Nãi Niê (9 tuổi) bị một số đối tượng lạ mặt bắt cóc.

Theo đơn trình báo, chiều 28/5, cháu H’Nãi Niê và em trai là Y Thinh Niê (SN 2011) đang chơi trước nhà thì có 1 đối tượng đi trên xe máy dừng xe rồi dùng tay xoa thuốc vào miệng H’Nãi Niê, khiến cháu không kêu lên được.

vu-danh-thuoc-me-bat-coc-be-gai-gay-rung-dong-dak-lak-thong-tin-moi-nhat-tu-cong-an

Một trong hai cháu là nạn nhân của vụ nghi bị bắt cóc. Ảnh: P.V

Anh Y Huynh Bdap (bố cháu H’Nãi Niê) cho biết, người lạ mặt đó điều khiển xe gắn máy và bắt con gái tôi lên xe chở vào khu vực nghĩa địa. Sau đó, người này dùng dây trói cháu vào chiếc xe gắn máy và gọi điện thoại cho người nào đó”.

Ngay sau đó, con tôi đã cởi trói bỏ chạy. Ra đến đường thì gặp bà Mi Nêo đang trên đường đi chăn bò về nên đã kêu cứu, thấy có người đối tượng bỏ chạy khỏi khu vực trên.

Khi phóng viên hỏi anh Y Huynh Bdap có chứng kiến sự việc hay không, tuy nhiên anh này cho rằng được con gái và người dân chứng kiến kể lại sự việc.

Chị H’Grun Bdap (hàng xóm gia đình anh Y Huynh Bdap, người được cho là chứng kiến vụ việc) cho biết, ngày hôm đó (28/5 – PV) chị đang trên đường tới nhà bà ngoại (gần nhà anh Y Huynh Bdap) thì có nhìn thấy 1 đối tượng lạ mặt đang đứng gần 2 cháu nhỏ.

“Nghĩ là người hỏi đường nên tôi không để ý. Tuy nhiên, khi thấy người này kéo cháu H’Nãi Niê lên xe phóng đi tôi liền hô hào mẹ của cháu H’Nãi Niê đang ở trong nhà lấy xe đuổi theo. Do trong buôn có nhiều nhánh rẽ nên không biết đối tượng đi đường nào”, chị H’Grun Bdap kể lại.

Sau khi nhận được phản ảnh của phóng viên, lãnh đạo công an huyện đã tiến hành phối hợp với công an xã để xác minh vụ việc, làm rõ thông tin gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua trên địa bàn.