Video: Rủ nhau tắm hồ, 3 nữ sinh chết đuối

Chủ tịch UBND xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã Cư Suê đã xảy ra một vụ đuối nước làm 3 học sinh tử vong.

Nạn nhân gồm em Lê Thị Nhung, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Hồng Nhung cùng là học sinh lớp 7A3 Trường THCS Ngô Quyền.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 28/1, 5 em học sinh lớp 7A3 Trường THCS Ngô Quyền gồm Lê Thị Nhung (14 tuổi, trú tại thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar), Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên, Đặng Thị Ngọc Ánh (13 tuổi, cùng trú tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) đến nhà em Thanh chơi.

Sau đó, cả nhóm rủ nhau ra hồ nước ở khu vực thôn 6 để tắm. Trong lúc tắm, do không biết bơi nên khi ra đến chỗ nước sâu thì cả 5 em bị chìm xuống nước và cố gắng ngoi lên để kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu một số người dân đang làm rẫy chạy đến đưa cây ra cho các em bám vào.

Tuy nhiên chỉ có em Đặng Thị Ngọc Ánh và em Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên bám được nên may mắn được thoát chết, còn 3 em Lê Thị Nhung, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Hồng Nhung bị nước nhấn chìm.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng, ngay sau đó thi thể của 3 em đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

Hiện tại, Cơ quan chức năng xã Cư Suê cũng đã cử ban đại diện đến nhà các em nạn nhân để thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình./.

Nguồn Antv.gov.vn