Truy tố 2 đối tượng nhiều lần Giao cấu với trẻ em

Ngày 29/02/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng đã ra Bản kết luận điều tra số 25, đề nghị truy tố các bị can Nguyễn Hữu Tâm và Hầu Thanh Bình về tội “Giao cấu với trẻ em” theo điểm a, Khoản 2, Điều 115 Bộ luật hình sự.

Khoảng 17h ngày 06/11/2015, Nguyễn Hữu Tâm (SN.1992, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 51L5-7451 đi từ xã Phú Lộc sang thị trấn Krông Năng để chở Hầu Thanh Bình (SN.1989, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) về nhà Bình tại xã Phú Lộc.

Khi đến địa phận thị trấn Krông Năng thì Tâm gặp, làm quen và xin số điện thoại của cháu Nguyễn Hoài Nữ Nh (SN.2001) và cháu Nguyễn Thị Như Qu (SN.2002) cùng trú tại phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ đang đi bộ trên đường.

Sau đó, Tâm chạy xe đến chỗ Bình và nói “em mới làm quen xin số điện thoại của 02 con bé, anh em mình đến rủ đi chơi” thì Bình đồng ý.

Cùng lúc này, Nhi và Quỳnh cũng đi bộ đến chỗ Tâm và Bình đang nói chuyện. Bình rủ Qu và Nh đi nhậu nhưng Nh nói người đang bẩn nên Tâm và Bình chở Nh và Qu đến nhà nghỉ Thùy Linh 2 thuộc TDP 4, thị trấn Krông Năng, thuê 01 phòng đôi để 4 người vào nghỉ.

Tại đây, được sự đồng ý của Nh và Qu, Tâm giao cấu với Nh một giường, Bình giao cấu với Qu một giường.

Sau khi giao cấu xong, cả 4 người đi ăn tối tại ngã 4 trung tâm huyện Krông Năng, đến khoảng 20 giờ thì về lại nhà nghỉ. Sau đó, Tâm lại giao cấu với Nh, Bình giao cấu với Qu thêm 01 lần nữa, rồi ôm nhau ngủ.

Đến sáng ngày 07/11/2015, Tâm và Bình đi xe về nhà ở xã Phú Lộc để lấy tiền trả tiền thuê phòng nghỉ.

Sau đó, Tâm và Bình chở Nh và Qu đến khu vực chợ Krông Năng để chơi Internet, còn Tâm và Bình về nhà.

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, Nh gọi điện cho Tâm lên trước nhà nghỉ Như Ý (thuộc TDP4, thị trấn Krông Năng) để đưa Nh và Qu đi ăn và nghỉ. Tâm điều khiển xe máy đến rủ Bình và cả hai đến gặp Nh và Qu.

Bốn người vào thuê 01 phòng đôi tại nhà nghỉ Như Ý, tại đây, Tâm tiếp tục giao cấu với Nh còn Bình tiếp tục giao cấu với Qu lần thứ ba. Sau khi giao cấu xong, Tâm và Bình về nhà còn Nh và Qu được bạn đến đón vào xã Ea Tam chơi.

Sau khi gia đình tìm được cháu Nh và cháu Qu, được các cháu kể lại nên gia đình đã đưa các cháu đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng để trình báo sự việc.

Hiện vụ án đang được Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Năng nghiên cứu để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn