Nhậu say rồi rủ em họ ra sau vườn để hiếp dâm

Sau khi uống rượu, thấy mọi người đã ngủ say, Y Rol rủ em họ của mình ra sau vườn và thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng 22/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Rol Kbuôr (SN 1993), trú tại buôn Đrao A, xã Cư Dlie M’nông, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk 10 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng của VKS nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Khoảng 11h ngày 10/3/2017, Y Rol Kbuôr đến nhà người em họ ở cùng buôn để uống rượu. Đến khoảng 15h cùng ngày thì mọi người trong nhà đã say nên đi ngủ.

Lúc này, Y Rol đi xuống bếp thì thấy một bé gái (SN 2005) là em họ của mình đang nấu cơm nên Y đã nảy sinh ý định giao cấu với bé.

nhau-say-roi-ru-em-ho-ra-sau-vuon-de-hiep-dam

Y Rol Kbuôr phải nhận mức án 10 năm tù vì hành vi thú tính của mình.

Sau đó, hắn dụ bé gái ra phía sau vườn nhà rồi khống chế để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trong khi hắn đang thực hiện hành vi đồi bại của mình thì cháu bé kêu to.

Lúc này, Y Rol sợ bị mọi người phát hiện nên Y đã dừng lại và dặn bé gái không được nói chuyện này cho ai biết nếu không hắn sẽ giết.

Đến ngày 19/5, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an.

Tại phiên tòa, gia đình cháu bé có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Y Rol. Căn cứ vào các tình tiết và diễn biến của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Y Rol Kbuôr 10 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Đồng thời, Tòa án buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền 20 triệu đồng do làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của bé gái.