Nhận ghi cá độ bóng đá mùa World Cup để hưởng hoa hồng

Chỉ trong ít ngày, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã triệt phá nhiều đường dây cá độ bóng đá trong mùa World Cup.

Tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk ngày 9-7 cho biết đang mở rộng điều tra các vụ cá độ bóng đá World Cup vừa bị triệt phá.

Các đối tượng trong 2 đường dây cá độ bóng đá bị triệt phá ngày 7-7

Trước đó, đêm 7-7, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra 2 quán cà phê ở thôn 4 và thôn 5 (xã Cư Mlan, huyện Ea Súp) bắt quả tang Nguyễn Hồng Y (24 tuổi) và Đoàn Văn Sơn (37 tuổi), cùng ngụ xã Cư Mlan đang ghi cá độ bóng đá cho các con bạc.

Chỉ tính riêng trận đấu giữa Anh gặp Thụy Điển, 2 đối tượng này đã nhận ghi cá độ cho các con bạc với số tiền trên 50 triệu đồng. Mở rộng điều tra, công an đã tạm giữ thêm 7 đối tượng khác để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Y và Sơn khai nhận trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra, cả 2 được một người tên Danh ở tỉnh Quảng Ngãi đến nhà đặt vấn đề ghi cá độ bóng đá để hưởng tiền hoa hồng và cả 2 đồng ý. Y và Sơn đã nhận ghi cá độ bóng đá qua mạng cho các con bạc trên địa bàn các xã của huyện biên giới Ea Súp.

Theo thống kê của Công an tỉnh Đắk Lắk, chỉ tính riêng 12 ngày đầu của World Cup, Công an tỉnh đã triệt phá 7 vụ cá độ bóng đá. Đến nay lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá hàng chục vụ cá độ bóng đá World Cp, bắt giữ hàng chục đối tượng.