Luân chuyển công tác bí thư huyện vào nhà nghỉ ‘thăm sức khỏe’ nữ cán bộ

Tỉnh ủy Đắk Lắk thống nhất điều động Bí thư huyện Krông Ana – người từng vào nhà nghỉ hỏi thăm nữ sức khỏe cán bộ, sang giữ chức Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Tỉnh ủy Đắk Lắk đã chỉ đạo xác minh có hay không việc bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ với nữ cán bộ.

Sáng 31.7, nguồn tin từ Tỉnh ủy Đắk Lắk xác nhận, trong phiên họp thường kỳ vừa qua, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất chủ trương điều động ông Nguyễn Quang Thuân – Bí thư Huyện ủy Krông Ana sang giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk.

Theo nguồn tin này, việc Ban thường vụ tỉnh ủy điều động ông Thuân từ Bí thư Huyện ủy sang giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh là việc làm bình thường, theo đúng quy định luân chuyển cán bộ.

Cũng theo nguồn tin này, qua kiểm tra xác minh dấu hiệu vi phạm đối với trường hợp của ông Thuân, Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy có báo cáo sơ bộ là không căn cứ để kết luận ông Thuân và nữ cán bộ vào nhà nghỉ để quan hệ bất chính.

Như Lao Động đưa tin, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại hình ảnh được cho là của Bí thư huyện ủy Krông Ana ở trong nhà nghỉ với một người phụ nữ.

Đoạn video quay lại hình ảnh nhiều người đứng trước phòng khách sạn K.V. (TP. Buôn Ma Thuột) gọi tên người đàn ông tên T.

Sau đó, người đàn ông trong phòng đi ra ngoài, lên ôtô rời khỏi khách sạn.

Trao đổi về thông tin trên, ông Nguyễn Quang T. phủ nhận thông tin ông và bà M. vào nhà nghỉ.

Ông T. cho rằng, quá trình công tác tại huyện, ông đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không hài lòng và cố tình cài bẫy ông.