Kẻ đâm chết ông Hòe đã ra đầu thú

Sau 08 ngày lẩn trốn, bị cơ quan pháp luật truy lùng ráo riết, biết không thể trốn tránh được sự trừng trị của pháp luật, nên chiều ngày 23/6/2015, Quang đã được anh trai đưa ra đầu thú tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, hiện Hoàng Đăng Quang đang bị tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

damnguoi_shutterstock_JNEZ

Ảnh minh họa

Như tin đã đưa, chị Nguyễn Thị Duyên (SN.1986 tại Đắk Lắk) kết hôn với Hoàng Đăng Quang (SN.1988) trú tại IaSao – IaGRai – Gia Lai, có 01 con chung (SN.2008). Tháng 12/2014 thì vợ chồng ly hôn; con chung Tòa án giao cho Quang được quyền nuôi dưỡng cho đến tuổi trưởng thành, sau đó Quang mang con về cho mẹ ruột, trú tại thôn Xuân Đoài, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk nhờ mẹ nuôi cho con ăn học.

Ngày 06/6/2015, chị Duyên đến nhà bà nội, xin chở con về chơi với mẹ và ông bà ngoại, trú tại thôn 4, xã Ea Wel, huyện Buôn Đôn.

Ngày 15/6/2015, Quang đến để đưa con về, đến 18h cùng ngày khi nhậu tại nhà anh Nguyễn Văn Thanh (anh rể của chị Duyên) cách nhà ông Hòe (bố chị Duyên) khoảng 100 mét thì gặp anh Trần Văn Chính (bạn trai của chị Duyên) cũng nhậu. Tại đây Quang nổi cơn ghen đã dùng dao nhọn đâm anh Chính 02 nhát vào lưng, mọi người căn ngăn, anh Chính bỏ chạy, nên Quang đi qua nhà ông Nguyễn Quang Hòe tìm chị Duyên để đâm.

Nhìn thấy Quang đi vào nhà, hai tay cầm hai con dao, biết là Quang gây chuyện chẳng lành nên ông Hòe nói chị Duyên chạy trốn. Còn mình ông Hòe ở lại, Quang dùng dao đâm ông Hòe nhiều nhát rồi ra sân lấy xe máy bỏ trốn.

Ngay sau đó ông Hòe và anh Chính được đưa đi cấp cứu, nhưng ông Hòe đã bị chết, còn anh Chính hiện vẫn đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

>>Cháu gái 7 tuổi chết chưa rõ nguyên nhân

>>Thủ phạm “nhanh như chớp” hại đời bé gái 7 tuổi

>>Video: An ninh trật tự Đắk Lắk ngày 22/06/2015

Nguồn Vksdaklak.gov.vn