Cà phê Đắk Lắk – Xem giá cafe và tin tức Đắk Lắk mới nhất

Đợi tí, nếu vào mà không thấy thì chết với tôi

Ngày 01/6/2016, Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pắc đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắc đối với Nguyễn Bá Triệu về hành vi hiếp dâm.

Ảnh minh họa

Hồ sơ đề nghị phê chuẩn thể hiện: Vào khoảng 23 giờ ngày 25/5/2016, Nguyễn Bá Triệu (SN 1994) trú tại Buôn Hằng 1B, xã Ea Uy, huyện Krông Pắc cùng với Lê Đình Hoàng (SN 1994), trú tại buôn Kon H’Ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc đi đến nhà chị Đ (là người dân tộc Xê Đăng) SN 1980 trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, để chơi.

Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu đến mở cửa và đi vào nhà. Thấy chị Đ đứng trong nhà, Triệu hỏi con gái chị Đ là Đào (SN 1999) nhưng không có ở nhà.

Chị Đ quay lại, đi vào phòng ngủ thì Triệu đi theo sau, đẩy chị Đ nằm trên giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chị Đang hô lên “đừng làm thế, đừng làm thế” thì Triệu tát hai cái vào đầu chị Đ và đe doạ “Im lặng không tao giết”.

Khoảng 02 phút sau Triệu nói chị Đ “đợi tí, nếu vào mà không thấy thì chết với tôi”, rồi Triệu đi ra ngoài nói với Hoàng “Mày đi đâu đi đi, có gì điện cho tao, tao vào đây ngủ một tý” và dắt xe mô tô vào trong sân nhà chị Đ.

Chị Đ ở trong nhà, lợi dụng lúc Triệu đi ra ngoài liền bỏ chạy qua nhà anh Phung (là Công an viên ở sát nhà) nhờ sự giúp đỡ.

Anh Phung đi qua nhà chị Đ, rọi đèn thì gặp Hoàng đang đứng ngoài đường, anh Phung đứng nói chuyện với Hoàng khoảng 5 phút thì bỏ đi. Còn Hoàng đi đến trước nhà chị Đ gọi Triệu, sau đó Triệu và Hoàng đi về.

Ngày 26/5/2016 chị Đ có đơn yêu cầu khởi tố vụ án.

Hiện vụ án đang được tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Exit mobile version