Đậu xe trước cửa nhà, chiếc xe tải ở Đắk Lắk “không cánh mà bay”

Đậu xe trước cửa rồi vào nhà để chuẩn bị đơn hàng, ít phút sau quay ra thì anh Hải phát hiện chiếc xe đã “không cánh mà bay”.

Tối 19/4, anh Đỗ Tấn Hải trú số nhà 337 đường Phạm Văn Đồng, P. Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, vừa bị kẻ gian trộm mất xe ô tô tải có giá trị gần 450 triệu đồng.

dau-xe-truoc-cua-nha-chiec-xe-tai-o-dak-lak-khong-canh-ma-bay

Chiếc xe ô tô tải do anh Hải làm tài xế bị mất trộm. (Ảnh: Thanh Bình)

Theo anh Hải, khoảng 20h35 ngày 17/4, sau khi đi giao hàng, anh đỗ chiếc xe tải hiệu ISUZU mang BKS: 47C 153.48 trước cửa nhà như mọi ngày.

Sau đó, anh vào nhà để chuẩn bị đơn hàng. Ít phút sau đó, quay ra để đi giao hàng thì anh tá hỏa khi chiếc xe đã “không cánh mà bay”.

“Vì sắp hàng nhanh, lại không nghĩ xe tải lại bị mất trộm nên lúc vào nhà, tôi vẫn để chìa khóa trên xe như mọi khi. Do đi ra sau nhà nên tôi không nghe được tiếng máy nổ, xem lại camera an ninh thấy có 1 người xuất hiện nhưng không rõ mặt”, anh Hải chia sẻ.

Anh Hải cho biết, chiếc xe tải bị mất là của anh trai Đỗ Tấn Hiền mua với giá gần nửa tỷ đồng. Xe dùng để chở hàng và vận chuyển hàng hóa của gia đình giao các huyện lân cận, trong TP Buôn Ma Thuột.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Hải đã trình báo sự việc lên cơ quan điều tra TP Buôn Ma Thuột.

Hiện cơ quan điều tra đã lập biên bản, phối hợp các đơn vị liên quan để xác minh, truy tìm nghi can trộm xe.