Cha xâm hại con gái ruột lãnh án 20 năm tù

Lợi dụng lúc vợ đi làm thuê ở xa, ở nhà Vững đã nhiều lần giở trò đồi bại với chính người con gái ruột của mình.

Sáng 10-8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Nông Văn Vững (SN 1986, ngụ thôn 1, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Dâm ô trẻ em”.

Theo cáo trạng, Nông Văn Vững và chị H.T.C. kết hôn năm 2006 và có với nhau hai người con là N.T.Th. (SN 2007) và T.V.T. (SN 2009) cùng sinh sống tại rẫy của ông Huỳnh Đức Luận ở thôn 1, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk.

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng nên tháng 7-2017, chị C. bỏ nhà đi đến huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông làm thuê, còn Vững ở nhà với 2 con.

Đến khoảng 21 giờ ngày 25-11-2017, trong lúc ngủ chung với 2 con thì Vững đã giở trò đồi bại với cháu Th. Trong khi Vững thực hiện hành đồi bại với chính người con ruột của mình thì cháu T. nằm bên cạnh nhìn thấy. Đến ngày 13-12-2017, cháu T. đã gặp chị N.T.B. (em gái của Vững) kể lại toàn bộ sự việc cho chị B. nghe. Sau đó, chị B. đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Vững lên cơ quan công an.

Bị cáo Vững

ại cơ quan công an, Vững đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trước đó từ tháng 7 đến tháng 11-2017, Vững cũng đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu Th.

Tại phiên tòa bị cáo Nông Văn Vững đồng ý với cáo trạng mà Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã truy tố.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nông Văn Vững mức án 15 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 5 năm tù về tội “Dâm ô trẻ em”, tổng hợp hình phạt mà bị cáo Nông Văn Vững phải nhận là 20 năm tù giam.