Bắt khẩn cấp đối tượng trộm cắp tài sản tại bệnh viện

Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp nghi can Mai Văn Bốn (SN 1976, trú huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk – nơi đối tượng gây án

Khoảng 4 giờ 30 phút, ngày 29-5, Mai Văn Bốn vào khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk phát hiện tại phòng số 1 có nhiều bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang nằm ngủ nên lẻn vào lấy cắp 1 túi xách (bên trong có giấy tờ và tài sản trị giá khoảng 6 triệu đồng) của chị Hằng (trú phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột). Tiếp đó, Bốn đi tới khoa Sản lấy cắp 1 điện thoại di động của một người tên Hùng (trú xã Hoà Xuân, TP.Buôn Ma Thuột), giá trị khoảng 5,5 triệu đồng.

Đến khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, khi phát hiện bị mất trộm, anh Hùng mượn điện thoại gọi vào số máy của mình thì Bốn hẹn đến khu vực Ngã Sáu Buôn Ma Thuột để chuộc lại. Anh Hùng báo cơ quan Công an rồi đi đến điểm hẹn. Khi Bốn đang nói chuyện với anh Hùng thì bị bắt giữ.

Qua truy xét nhanh, Bốn khai đã có 1 tiền án về tội chiếm đoạt tài sản và 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.